Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ cô gái mất tích bí ẩn ở nhà chồng sắp cưới

Thứ bảy, 20/05/2017, 09:12 (GMT+7)

Sau hơn 2 tuần mất tích, gia đình của nạn nhân mất tích nhận được một cuộc gọi tự xưng là hòa và nói rằng mình đang ở Bình Dương. Tuy nhiên, khi gia đình gọi vào số điện thoại lạ kia thì không liên lạc được.

Sau hơn 2 tuần mất tích, gia đình của nạn nhân mất tích nhận được một cuộc gọi tự xưng là hòa và nói rằng mình đang ở Bình Dương. Tuy nhiên, khi gia đình gọi vào số điện thoại lạ kia thì không liên lạc được. 

Thông tin trên báo Người đưa tin cho biết trưa ngày 19/5, một người thân trong gia đình cô dâu tương lai Nguyễn Thúy Hòa ( (SN 1994, trú tại xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ) mất tích bí ẩn trước ngày cưới ở tại nhà chú rể cho biết, gia đình vừa nhận được một cuộc gọi xưng là cô dâu Hòa. 

Chị Nguyễn Thúy Hòa mất tích bí ẩn tại nhà chồng sắp cưới. Ảnh: Người đưa tin

Cụ thể, người này cho hay, có một số điện thoại di động lạ gọi vào máy của người thân trong gia đình và nói rằng mình là Hòa và đang ở Bình Dương. Sau đó, liên lạc bị ngắt. Mặc dù gia đình đã nhiều lần gọi lại vào số điện thoại kia để xác minh thông tin nhưng bất thành. 

Theo chia sẻ của anh C. (anh họ của nạn nhân) do cuộc gọi chỉ diễn ra trong thời gian ngắn nên gia đình chưa xác định được đó có phải là giọng của Hòa hay không. Phía người nhà nạn nhân cũng cho hay sẽ cung cấp thông tin cũng như số điện thoại này cho cơ quan công an để phục vụ việc tìm kiếm cô dâu tương lai này. 

Liên quan đến vụ việc, một số người dân sống cạnh nhà chú rể tương lai của nạn nhân cho biết có nhìn thấy Hòa, mặc áo chống nặng, tự đội mũ bảo hiểm, cài quay rồi đi cùng một người đàn ông trên xe máy.

Anh C. cho biết, gia đình cũng nắm được thông tin này và tiến hành kiểm tra. Qua rà soát một số camera an ninh của một số hộ dân ven đường gần đó, gia đình không phát hiện chiếc xe nào khả nghi như người dân nêu.

Hiện, gia đình đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để tìm kiến cô dâu mất tích một cách bí ẩn này.

Trước đó, Trí thức trẻ cũng đã đưa tin phản ánh chiều tối ngày 16/5, đại diện công an huyện Lâm Thao (Phú Thọ) cho biết đã nhận được thông tin trình báo từ phía gia đình về việc chị Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994, trú tại Đỗ Xuyên, Thanh Ba, Phú Thọ) bị mất tích khi đang ở nhà chồng sắp cưới tại xã Xuân Huy (Lâm Thao, Phú Thọ).

Infonet cho hay hiện cơ quan công an vẫn đang phối hợp với gia đình để tiến hành điều tra, làm rõ các thông tin liên quan đến vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news