Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ con gái và người tình tự thiêu trong nhà nghỉ

Thứ năm, 03/03/2016, 08:26 (GMT+7)

Thấy con gái không trở về, biết con bị bắt cóc nên chị đã cố gắng thuyết phục "người tình" thả con gái chị ra. Nhưng trong phút tức giận, người đàn ông đó đã tẩm xăng thiêu mình và cháu bé.

Thấy con gái không trở về, biết con bị bắt cóc nên chị đã cố gắng thuyết phục "người tình" thả con gái chị ra. Nhưng trong phút tức giận, người đàn ông đó đã tẩm xăng thiêu mình và cháu bé.

[mecloud] o7y0aRNrJ2[/mecloud]

Sau một ngày xảy ra sự viêc, người dân vẫn xôn xao bàn tán về nguyên nhân cái chết đau lòng của 2 nạn nhân trong vụ tẩm xăng tự thiêu tại Thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Không ai ngờ rằng, người đàn ông là anh Nguyễn Văn H. (SN 1978) lại tàn nhẫn ôm bé gái N.T.Q.A (SN 2009) chết chung như vậy.

Giờ đây, người hoang mang và đau khổ nhất là chị Lê Thị T. (mẹ cháu bé Q.A), trú tại xã Đồng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Từ khi đưa thi thể cháu bé về, chị T. chỉ ôm lấy quan tài òa khóc, cho đến khi làm lễ tang xong thì chị nằm bẹp giường, cả ngày không ăn uống gì, miệng lảm nhảm gọi tên con.

Bàn thờ đơn sơ của cháu bé Q.A

Cháu Q.A là người con gái duy nhất của chị với người chồng trước sau 3 năm chung sống. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì tình cảm vợ chồng bắt đầu rạn nứt, người chồng bỏ vào Sài Gòn với người phụ nữ khác nên chị T. quyết định bế con về nhà mẹ đẻ.

Sau đó, chị khăn gói vào TP. Vinh để tìm việc làm, kiếm tiền gửi về nuôi con gái. Giờ đây, đối với chị T. thì người con gái này là động lực sống duy nhất. Tuy nhiên, cách đây 1 năm, chị T. quen biết với anh Nguyễn Văn H. thông qua sự giới thiệu của một người bạn.

Khi chị T. bắt đầu có tình cảm với anh H. thì cũng là lúc chị phát hiện anh H. cũng đã qua một đời vợ và có 2 người con. Đặc biệt, chị còn nghi ngờ anh H. có các mối quan hệ không rõ ràng với nhiều cô gái khác.

 “Gia đình chúng tôi biết H. là người đáng thương, trong khi đi xuất khẩu lao động thì vợ lấy hết tiền theo người đàn ông khác. Khi biết H. có vợ thì gia đình không hề trách vì con gái tôi cũng qua một đời chồng. Nhưng điều đáng nói là sau đó, H. thay đổi thành con người khác, sống bê tha, các tệ nạn gì cũng mắc phải, hơn nữa còn có tai tiếng với nhiều người”, ông Lê Thạc Tú (60 tuổi) bố chị T. thở dài cho biết.

Ông Tú không ngờ H. dám dùng xăng thiêu cả người cháu mình

“Chúng tôi chỉ khuyên con là nên suy nghĩ kỹ chứ cũng không cấm cản gì, nếu chúng nó yêu nhau mà H. thay đổi, làm lại cuộc đời thì tốt chứ. Sau đó, H. cũng hay đến gia đình chơi, còn mua quà cho cháu tôi nữa. Lúc đó thực không ngờ H. lại bắt cóc cháu để uy hiếp con tôi”.

Tuy nhiên, do chị T. thấy H. không đáng tin cậy nên đã nhất quyết từ chối. Thấy vậy, H. tức giận và đã bắt cóc cháu Q.A để mong chị T. quay lại. Vào chiều ngày 29/2, H. đã đến trường đón cháu đi, sau đó di chuyển nhiều địa điểm để tránh phát hiện và gọi điện cho chị T. yêu cầu chị bán xe máy, đồ đạc đi để theo hắn nếu không sẽ giết cháu.

Hiện trường xảy ra vụ việc

“Lúc con gái tôi gọi điện bảo H. bắt cóc cháu Q.A rồi thì tôi chết đứng người, thật không ngờ H. dám làm thế. Sau khi bàn bạc thì gia đình đã quyết định báo công an để đảm bảo tính mạng cho cháu”, ông Tú kể.

Đến khoản 21h cùng ngày, H. gọi điện bảo mình đang ở nhà nghỉ An Phú Quý tại Thị trấn Nam Đàn và yêu cầu một mình chị T. đến gặp. Tuy nhiên, khi phát hiện công an đi cùng với chị T. thì H. tức giận, cho rằng người tình không giữ lời hứa và sợ công an bắt, H. đã dùng xăng chuẩn bị từ trước tưới lên mình và người cháu bé châm lửa tự thiêu.

Theo những người chứng kiến cho biết, bé Q.A lúc đó gào thét dữ dội, mọi người phá cửa nhưng không được, một số người bắc thang trèo từ cửa sổ vào thì cả H. và cháu bé đã chìm trong biển lửa. Chị T. chứng kiến cảnh này đã bị sốc nặng, gào khóc trước cửa đòi xông vào cứu con.

Ông Tú cho biết, nỗi đau này đối với gia đình là quá lớn, không biết đến bao giờ con gái ông mới nguôi ngoai. Ông cũng trách mình đã không đến trường đón cháu sớm hơn để H. có thời cơ đưa cháu đi.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm và trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Nghệ An cho biết, Nguyễn Văn H. là người đã bắt cóc cháu, tuy nhiên do hung thủ đã chết nên cơ quan điều tra sẽ khép hồ sơ, đình chỉ vụ án.

Xem thêm video:

[mecloud]gCbJG4if6D[/mecloud]

Theo Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an