Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ đốt xe Fortuner vì nghi bắt cóc trẻ em

Thứ sáu, 21/07/2017, 10:12 (GMT+7)

Nghi người trên chiếc xe ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em, những người dân tại Hải Dương đã bắt giữ đồng thời đập phá rồi châm lửa đốt xe. Tuy nhiên, theo Công an cho biết, người dân đã hiểu lầm, nhóm người trên xe ô tô chỉ là đi buôn gỗ.

Nghi người trên chiếc xe ô tô Fortuner bắt cóc trẻ em, những người dân tại Hải Dương đã bắt giữ đồng thời đập phá rồi châm lửa đốt xe. Tuy nhiên, theo Công an cho biết, người dân đã hiểu lầm, nhóm người trên xe ô tô chỉ đi buôn gỗ.

Theo thông tin trên VietNamNet, VOV, liên quan đến vụ người dân đốt xe Fortuner do nghi ngờ thôi miên bắt cóc trẻ em, sáng nay (21/7) Đại diện Công an xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương sáng nay cho biết, thông tin cho rằng nhóm người đi xe ô tô bắt cóc trẻ em là không đúng sự thật, không chính xác.

Một số người dân xã Hồng Lạc đã lao vào đập phá chiếc xế hộp. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, tối 20/7, 2 người đàn ông đi xe Fortuner vào thôn Đồng Hởi, xã Hồng Lạc để tìm mua đồ gỗ.

Trong lúc xe di chuyển trên đường làng, người dân có thể do hiểu nhầm nên loan tin họ thôi miên, bắt cóc rồi tụ tập và đập phá chiếc xe.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng sở tại phối hợp Công an huyện Thanh Hà đến hiện trường để giải quyết, bảo vệ tính mạng của 2 người trên ô tô. Sau đó, 2 người này được đưa về trụ sở công an.

Tuy nhiên, một số người dân kích động đã hò nhau đốt chiếc xe, khiến chiếc "xế hộp" bị cháy rụi. Rất đông người hiếu kì đã có mặt để theo dõi sự việc. 

Sáng nay, Công an huyện Thanh Hà đã khám nghiệm hiện trường chiếc xe bị cháy.

Hiện sự việc trên đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news