Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ nam thanh niên đi xe SH đánh bà bầu 8 tháng

Thứ hai, 15/10/2018, 21:47 (GMT+7)

Sau khi hành hung bà bầu vì va chạm giao thông, nam thanh niên đã viết thư xin lỗi đồng thời đưa ra lý do không biết nạn nhân mang bầu.

Sau khi hành hung Bà bầu vì va chạm giao thông, nam thanh niên đã viết thư xin lỗi đồng thời đưa ra lý do không biết nạn nhân mang bầu.

Theo tin tức từ Thời Đại, ngày 15/10, nam thanh niên gây ra vụ việc đã tìm đến cơ quan công tác của nạn nhân là chị M.P để gửi thư xin lỗi.

Theo đó, danh tính nam thanh niên được xác định là Đỗ Thanh Phương (trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), người này viết trong thư xin lỗi rằng tối 21/9, trên đường đi làm có va chạm giao thông với chị M.P. Sau đó nam thanh niên này đã gạt tay khiến chị P. ngã ra đường.

Sự việc được một người đi đường ghi lại. Ảnh FB

Cũng theo Sức khỏe Cộng đồng, trong bức thư, Đỗ Thanh Phương thừa nhận: Tối 21/9, trên đường đi làm có va chạm giao thông với chị M.P. Sau đó nam thanh niên này đã gạt tay khiến chị P. ngã ra đường. 

Thừa nhận hành động của bản thân là sai trái và mong được bỏ qua, Đỗ Thanh Phương cho rằng, do nóng tính không làm chủ được bản thân. Đồng thời không biết chị M.P đang mang thai.

"Vì không biết chị M.P. đang mang thai, nay tôi viết đơn xin lỗi và cảm thấy rất ăn năn về việc làm sai trái của mình. Tôi mong chị bỏ qua và rộng lượng tha thứ cho cá nhân tôi...", Đỗ Thanh Phương viết trong lá thư.

Về phần mình, chị M.P. cho biết, sau khi nhận được bức thư chị cảm thấy rất bức xúc với những lời lẽ của nam thanh niên này và cảm thấy "anh ta chưa thành thật hối lỗi". Theo chị M.P. những vết thương trên cơ thể chị đến nay tuy đã lành sẹo nhưng bản thân là phụ nữ nên chị M.P. vẫn cảm thấy sợ hãi mỗi khi nhớ lại sự việc.

Trước đó, như VTC News đã thông tin, ngày 22/9, chị M.P. (đang mang thai 8 tháng) đã đến trình báo tại cơ quan Công an phường Mỹ Đình 2 về việc chị và em rể bị nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 đánh sau va chạm giao thông nhẹ vào 21h ngày 21/9 tại ngã tư Tôn Thất Thuyết - Phạm Hùng (gần bến xe Mỹ Đình, Hà Nội).

Kết quả điều tra ban đầu xác định, nam thanh niên đi xe SH BKS 29L1-559.95 có hành vi hành hung người phụ nữ mang bầu 8 tháng tên là M.P. (SN 1987, trú tại tổ 15 Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm).

Tại cơ quan điều tra, Phương thừa nhận hành vi của mình.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân chị M.P. đã gửi đơn tố cáo đến Công an quận Nam Từ Liêm; Viện Kiểm sát Nhân dân quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), yêu cầu xử lý Đỗ Thanh Phương (sinh năm 1987, nam thanh niên đi xe SH) vì hành vi cố ý gây thương tích, gây tổn hại đến sức khoẻ người khác.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news