Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ nữ văn thư để lại thư tuyệt mệnh trước khi 'mất tích'

Thứ hai, 29/07/2019, 17:21 (GMT+7)

Sau khi tạo hiện trường giả vụ tự tử, nữ văn thư ở Tuyên Quang đã gọi điện về cho người thân, cho biết đang ở một nơi xa, khi nào có điều kiện sẽ về trở về nhà.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, khoảng 5h ngày 27/8, người dân đi làm sớm thì phát hiện chiếc xe máy, bên cạnh có lọ thuốc trừ sâu và một đôi dép cao gót tại cầu Bình Yên, xã Bình Yên, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang.

Đến gần trưa cùng ngày, chiếc xe vẫn ở nguyên vị trí, thấy nghi vấn có dấu hiệu một vụ tự tử, người dân liền thông báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Qua tìm hiểu, chủ nhân chiếc xe là Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương). Chị Q. đang công tác tại thư viện, kiêm văn thư của Trường tiểu học xã Trung Yên, cùng huyện.

Chiếc xe máy của nạn nhân bên đường. Ảnh Trí thức trẻ.

Theo lãnh đao xã Minh Thanh, tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện lọ thuốc diệt cỏ, lá thư tuyệt mệnh và chiếc xe máy.

Trên VTC News đưa tin, nội dung bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình. Trong thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần.

"Khi bố mẹ nhận được dòng chữ này, có lẽ con dã không còn trên cõi đời này nữa... Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ...", trích nội dung bức thư tuyệt mệnh của chị Q..

Đại diện Công an xã Thượng Ấm (nơi cô giáo Q. sống) cho biết, cô mới ly hôn chồng và có một con nhỏ gửi bố mẹ nuôi.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 29/7, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo UBND xã Bình Yên (huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) cho biết, chị Vũ Thị Như Q. đã gọi điện về nhà cho người thân.

"Sau khi Q. gọi điện về, người thân của gia đình có báo lên chính quyền xã. Hiện cán bộ công an xã đã xuống làm việc và được biết khi nào có điều kiện Q. sẽ trở về nhà nhưng không cho ai biết bản thân đang ở đâu", lãnh đạo xã Yên Bình nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news