Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ Phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong tại trụ sở

Thứ sáu, 11/01/2019, 12:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong, một nguồn tin cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân có thể rơi từ trên cao xuống.

Liên quan đến vụ phó chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam tử vong, một nguồn tin cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nạn nhân có thể rơi từ trên cao xuống.

Trao đổi với PVThanh Niên, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Quảng Nam cho biết đơn vị này đang điều tra nguyên nhân khiến ông Phan Tấn Nghị (57 tuổi, ở TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Phó chánh thanh tra tỉnh Quảng Nam, tử vong tại trụ sở. 

"Chưa biết ông Nghị tử vong do bệnh lý hay do nguyên nhân nào khác. Khi ông Nghị đưa đến bệnh viện thì có một số thương tích nhẹ trên người. Những vết thương này là do tự té ngã hay do nguyên nhân khách thì cần phải điều tra. Hiện đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân”, Thanh Niên trích lời một cán bộ công an.

Trụ sở thanh tra tỉnh Quảng Nam, nơi ông Nghị công tác. Ảnh TNO

Trước đó, báo Người Lao Động cho hay, khoảng 13 giờ 10 phút chiều 10/1, nhân viên bảo vệ bất ngờ phát hiện ông Nghị nằm gục phía sau khuôn viên trụ sở Thanh tra tỉnh Quảng Nam nên đã hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, ông này đã không qua khỏi.

Cũng theo tin tức trên báo này, ông Nghị thường ở lại nghỉ trưa trong cơ quan để tiếp tục làm việc và ông thường ra phía sau trụ sở để rửa mặt, vệ sinh khoảng 13h hằng ngày trước khi bắt đầu công việc. Được biết, ông Nghị có bệnh huyết áp cao.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news