Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ sập lan can trường khiến 16 học sinh nhập viện

Thứ ba, 12/12/2017, 09:26 (GMT+7)

Trong số những học sinh nhập viện do sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh, có một em bị chấn thương sọ não và chuẩn bị phải mổ.

Trong số những học sinh nhập viện do sập lan can trường tiểu học ở Bắc Ninh, có một em bị chấn thương sọ não và chuẩn bị phải mổ.

Liên quan đến vụ sập trường tiểu học ở Bắc Ninh khiến 16 học sinh bị thương, tin tức trên VTC News, Dân trí, Kiến thức, tới tối ngày 1/12, có 3 học sinh sau khi khám xét đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh điều trị, 5 học sinh hiện đang điều trị ở Bệnh viện Việt Đức, trong đó có 1 cháu bị chấn thương sọ não và đang tham mưu để mổ, hai em bị chấn thương phần mềm, đang được theo dõi.

Nhiều học sinh phải nhập viện. Ảnh VTC News

Được biết, em Vương Quốc Anh là nạn nhân nặng nhất trong vụ sập lan can trường học ở Bắc Ninh. Sau khi bị ngã từ lan can trường học cao gần 4m, Quốc Anh bị vết thương sâu sau gáy, các bác sỹ chẩn đoán cháu bị chấn thương sọ não, vỡ xương thái dương.

Trước đó, vào khoảng 13h30 ngày 11/12, tại trường Tiểu học Văn Môn, xã Văn Môn (huyện Yên Phong, Bắc Ninh), có một nhóm học sinh nô đùa ở tầng 2 thì bỗng lan can bị đổ khiến 16 học sinh bị thương. Sau đó, các em học sinh được chuyển đến trạm y tế sơ cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức để điều trị.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news