Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ tài xế Range Rover đâm gãy chân nữ sinh

Thứ năm, 27/12/2018, 11:22 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tài xế Range Rover đâm gãy chân nữ sinh, cơ quan công an quyết định không khởi tố vụ án do thương tật của nạn nhân Trần Lê Minh Trang.

Liên quan đến vụ tài xế Range Rover đâm gãy chân nữ sinh, cơ quan công an quyết định không khởi tố vụ án do thương tật của nạn nhân Trần Lê Minh Trang.

Theo tin tức mới nhất từ VOV, cơ quan công an xác định thương tật của nạn nhân Trần Minh Trang chưa đến 61% nên quyết định không khởi tố vụ án này.

Trao đổi với nguồn báo trên, ông Trần Văn Quân (bố của nạn nhân Trang) cho biết: "Gia đình chúng tôi chỉ mong một điều: Cháu được tai qua nạn khỏi sớm nhất. Thứ hai là mong cơ quan pháp luật và công lý phải được thực thi rõ ràng. Tôi mong anh Duy sau khi đến thăm cháu thì phải nhận ra lỗi lầm của mình là nghiêm trọng chứ không đơn giản. Liệu anh Duy đã nhận ra điều đó chưa hay chỉ đến mong xin lỗi và giải quyết với gia đình tôi là xong?".

Nạn nhân Trần Lê Minh Trang. Ảnh NĐT

Trước đó, trao đổi trên báo Người đưa tin, ông Quân cũng cho biết: "Cháu Trần Lê Minh Trang sau khi bị tai nạn được chẩn đoán bị đa chấn thương, bị giập não, gãy đùi phải. Hiện cháu Trang đã được mổ chân, nhưng chấn thương não vẫn còn nhiều biểu hiện đáng lo ngại. Cháu vẫn thường xuyên váng đầu, đau đầu và có buồn nôn, mắt nhìn lúc mờ lúc tỏ và đặc biệt là những dấu hiệu sang chấn tâm lý, như về đêm thường tỉnh dậy và trừng mắt hoảng hốt khi nhớ lại cảnh ô tô vượt đèn đỏ đâm vào mình. Hiện cháu Trang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108”.

Cũng cho biết thêm, ông Quân nói: "Ban đầu người tên Nguyễn Mạnh Hồng sinh năm 1990 ở Tuyên Quang đứng ra nhận tội. Nhưng qua đấu tranh thì thủ phạm chính là Phạm Thế Duy - sinh năm 1980 tại Quảng Ninh và cũng là người trực tiếp lái xe đâm vào cháu rồi bỏ chạy. Duy cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, phù hợp với biên bản khám nghiệm hiện trường ban đầu và lời khai báo của các nhân chứng có trong hồ sơ của công an".

Theo ông Quân, ông mong các cơ quan hữu trách sớm công bố kết quả điều tra và xét xử nghiêm minh, không để thủ phạm nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Trước đó, Dân Việt đưa tin đêm ngày 7/12, Trần Lê Minh Trang (SN 1999, trú tại quận Thanh Xuân, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) điều khiển xe máy mang biển số 29G1 77155 di chuyển trên đường Bà Triệu hướng Đại Cồ Việt. Khi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông, bất ngờ bị một ô tô Range Rover màu trắng đen tông vào xe máy của chị.

Hậu quả cú tông mạnh khiến chị Trang ngã xuống đường còn chiếc ô tô tăng ga bỏ chạy. Qua kiểm tra, chị Trang được chẩn đoán là bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương trên người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Lê Minh Trang