Tin mới

Thông tin chính thức vụ công an Vĩnh Phúc đánh người ở Tuyên Quang

Thứ ba, 24/04/2018, 14:23 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip được cho là công an Vĩnh Phúc đánh người dân ở Tuyên Quang, đại diện tỉnh Tuyên Quang đã lên tiếng về sự việc này.

Liên quan đến đoạn clip được cho là công an Vĩnh Phúc đánh người dân ở Tuyên Quang, đại diện tỉnh Tuyên Quang đã lên tiếng về sự việc này.

Theo Infonet, ông Đỗ Văn Thắng – Chủ tịch UBND xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang xác nhận trên địa bàn xã ngày 18/4 vừa qua có xảy ra vụ việc nhưng ông Thắng khẳng định, sự thật của vụ việc này không phải như những người chia sẻ đoạn clip tung tin. Trong clip là các chiến sĩ công an đang khống chế đối tượng Long có ý định tấn công người mẹ đến xin chuộc xe cho con.

Còn báo Người đưa tin thông tin, sáng 24/4, Thượng tá Ma Quang Trung, Trưởng Công an huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang) cho biết, đơn vị này đang phối hợp với VKSND Tối cao vào cuộc xác minh điều tra vụ việc một số cán bộ Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) trong lúc đi thực hiện nhiệm vụ, tạm giữ tang vật của một vụ án, đã bị một số đối tượng chống đối dẫn đến thương tích.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào ngày 18/4, một số cán bộ Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) phối hợp với Công an xã Ninh Lai (Sơn Dương Tuyên Quang) đến nhà Trịnh Văn Long (SN 1988, trú tại địa chỉ trên) để tạm giữ phương tiện là chiếc xe máy do có liên quan đến một vụ án mà Công an huyện Tam Đảo đang thụ lý.

Đối tượng Long dùng điếu cày đánh mạnh vào đầu người phụ nữ (là chủ xe máy, tang vật của vụ án) khiến người này bất tỉnh, nằm gục tại chỗ. Mảnh vỡ từ ống điếu bắn vào mắt một chiến sĩ Công an Tam Đảo khiến đồng chí này bị thương.

Ngay sau đó, lực lượng Công an huyện Tam Đảo và Công an xã Ninh Lai khống chế đối tượng.

Tuy nhiên, sáng ngày 23/4, đoạn clip gần 10 phút (được cho là đã cắt đoạn Long dùng điếu cày đánh bất tỉnh người phụ nữ chủ xe) được tung lên mạng xã hội. Đoạn clip này thể hiện lực lượng công an khống chế và bắt giữ đối tượng Long.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news