Tin mới

Thông tin hiếm hoi về kẻ phát tán clip nóng của Văn Mai Hương

Thứ hai, 30/12/2019, 12:02 (GMT+7)

Kẻ tung đoạn clip nóng nhạy cảm của nữ ca sĩ Văn Mai Hương có nickname Hackerptg.

Những ngày vừa qua, MXH xôn xao trước thông tin Văn Mai Hương bị lộ đoạn clip nhạy cảm tại nhà riêng.

Theo đó, 5 đoạn video được cho là trích từ camera ở nhà riêng của nữ Ca sĩ Văn Mai Hương đã bị phát tán trên MXH khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Người tung đoạn clip nóng của Văn Mai Hương đã đăng tải clip full vào một tài khoản trên web khiêu dâm.

Ngày 29/12, người này tiếp tục tung một số đoạn clip nhạy cảm khác của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ở phần hiển thị nội dung, hacker này còn dọa tung thêm nhiều clip khác.

Những gì dân tình soi được trong video, đoạn video này được ghi lại vào năm 2015. Nhiều người cảm thấy tò mò không hiểu vì sao những hình ảnh đó lại bị tung ra vào lúc này.

Tài khoản này chuyên tải lên các clip quay trộm từ camera giám sát trên web của mình. Ảnh chụp màn hình

Tài khoản trên web này hiện đã xóa hết những đoạn clip liên quan đến nữ ca sĩ Văn Mai Hương nhưng vẫn còn khá nhiều những đoạn clip nóng quay trộm từ camera giám sát.

Bối cảnh của đoạn clip có cả ở nhà riêng và cơ sở như spa. Trong phần mô tả, người này tiết lộ mình là nam, 32 tuổi và mang quốc tịch Việt Nam.

Trong sáng nay, người này đã cập nhật lại phần thông tin và cho biết sẽ 'tạm dừng' đăng tải những đoạn clip nóng của Văn Mai Hương.

Tuy nhiên, đối tượng này vẫn úp mở về việc sẽ 'mở lại thông báo' đối với sự việc gây ồn ào này.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nhạy cảm tại nhà riêng. Ảnh: Internet

Nhiều chuyên gia phỏng đoán đoạn clip nóng của Văn Mai Hương bị lộ ra có thể do thông tin truy cập vào camera đã bị hacker tấn công. Cũng không ngoại trừ trường hợp người lắp camera cho nữ ca sĩ đã làm việc này.

"Vấn đề ở đây nằm ở đạo đức nghề nghiệp chứ không phải bảo mật camera. Việc giữ thông tin đăng nhập bản thân tôi cũng thường làm", anh Nguyễn Sỹ Hoàng Long, kinh doanh dịch vụ camera an ninh tại Đồng Nai chia sẻ trên Tri thức trực tuyến.

Liên quan đến vụ việc, luật sư Nguyễn Ngọc Việt (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết những người chia sẻ clip có thể bị xử lý nếu có đủ căn cứ.

Luật sư Nguyễn Ngọc Việt (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho hay trong trường hợp xác định được danh tính, mục đích của cá nhân chia sẻ clip thì những người này có thể sẽ bị xử phạt hành chính, hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự về hành vi đưa, sử dụng trái phép thông tin trên mạng máy tính, mạng viễn thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news