Tin mới

Thông tin lễ viếng và đưa tang nghệ sĩ Phạm Bằng

Thứ tư, 02/11/2016, 11:30 (GMT+7)

Lễ viếng nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra lúc 12h30 đến 14h thứ 6 ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội số 5 Trần Thánh Tông.

Lễ viếng nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra lúc 12h30 đến 14h thứ 6 ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội số 5 Trần Thánh Tông.

Sau một thời gian lâm bệnh hiểm nghèo, NSƯT Phạm Bằng - người chuyên trị vai giám đốc đã trút hơi thở cuối cùng lúc 20h ngày 31/10, hưởng thọ 85 tuổi. 

Mới đây, diễn viên hài Xuân Bắc - người bạn thân thiết với với danh hài gốc Bắc cho biết lễ viếng nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra lúc 12h30 đến 14h thứ 6 ngày 4/11 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Trung ương Quân đội số 5 Trần Thánh Tông.

Lễ viếng và đưa tang nghệ sĩ Phạm Bằng sẽ diễn ra hôm  4/11 tại nhà tang lễ Trần Thánh Tông.

Được biết, từ cuối tháng 6, khi cơ thể bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi, chán ăn và xuống sức nhanh chóng, NSƯT Phạm Bằng đã đi khám và được các bác sĩ chẩn đoán viêm túi mật và viêm gan. Vì lý do sức khỏe mà ông đành từ chối các lời mời tham gia đĩa hài dịp Tết năm nay.

Mặc dù đã làm xong các thủ tục ở bệnh viện Việt Xô chuẩn bị mổ nhưng thì nghe lời động viên và khuyên nhủ của con cái, nghệ sĩ Phạm Bằng đã sang Singapore chữa bệnh cho đảm bảo và dứt điểm lâu dài.

Nhờ phát hiện sớm nên bệnh tình thuyên giảm phần nào, sau khi từ Singapore về, nghệ sĩ Phạm Bằng ở lại Sài Gòn dưỡng bệnh thêm một tháng. Tuy nhiên, do tuổi cao sức yếu, nghệ sĩ Phạm Bằng đã không thể vượt qua cơn bạo bệnh.

Giang Trần

 

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news