Tin mới

Thông tin mới nhất về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ hai, 01/12/2014, 16:01 (GMT+7)

“Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ TƯ, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển...", Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho biết.

“Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ TƯ, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển...", Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho biết.

 

Trong cuộc tiếp xúc cử tri sáng nay (1/12), của đoàn ĐBQH Đà Nẵng sau kỳ họp Quốc hội , ông Nguyễn Bá Thanh (ĐBQH TP Đà Nẵng, Trưởng Ban Nội chính trung uơng) vắng mặt vì đang tiếp tục chữa bệnh tại Mỹ. 

Thông tin mới nhất về sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh

Ông Nguyễn Bá Thanh tiếp nhận đơn phản ánh, kiến nghị của người dân trong lần về tiếp xúc cử tri huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) hồi tháng 7/2014. Ảnh: Infonet

Như vậy, đến nay qua 2 lần tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng trước và sau kỳ họp Quốc hội và ngay tại kỳ họp thứ 8 Quôc hội vừa qua, ông Nguyễn Bá Thanh đều vắng mặt. 

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri TP Đà Nẵng rất băn khoăn về tình trạng sức khoẻ của ông Thanh, không biết diễn biến sức khoẻ của ông Thanh hiện nay ra sao? 

“Tôi biết biết rằng ông Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh ở Singapore, rồi sang Mỹ, nhưng trong thời gian qua có một số tin đồn thất thiệt về tình hình sức khỏe của ông. Hiện nhiều cử tri Đà Nẵng rất quan tâm đến ông Nguyễn Bá Thanh, nên tôi đề nghị Đoàn đại biểu Quốc hội TP tiếp tục thông tin cho bà con được biết!”, tờ Infonet dẫn lời cử tri Hoàng Công Chấn. 

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cho hay, cá nhân ông cũng như các vị lãnh đạo Quốc hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng hết sức quan tâm, lo lắng đến tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh. 

Nhưng vì anh Nguyễn Bá Thanh đi chữa bệnh rất xa, chỉ thông qua gia đình thì được báo lại là sức khỏe của anh có tiến triển tốt, chứ còn cũng không có một thông tin nào cả vì ảnh nằm ở bệnh viện nước ngoài và là bệnh viên tư nhân. Không có đường dây trực tiếp liên hệ!”, Infonet dẫn lời Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn nói. 

Ông cũng cho biết thêm: “Thông qua Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ TƯ, chúng tôi có hỏi thăm tình hình thế nào thì được biết sau phẫu thuật thì sức khỏe của anh Nguyễn Bá Thanh cũng có tiến triển, nhưng có lẽ bệnh của anh không thể một ngày, hai ngày mà ổn định ngay được mà cần phải có thời gian”. 

Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn cũng cho biết: “Nếu có thông tin gì được Ban Bảo vệ sức khỏe cán bộ TƯ thông báo thì chúng tôi sẽ thông báo thêm cho bà con cử tri, còn qua gia đình cũng chỉ biết ở mức độ là có tiến triển nhưng cụ thể thế nào thì chúng tôi cũng không nắm chắc được!”. 

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news