Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ giáo viên ở Hà Nội tát và xúc phạm học sinh

Thứ bảy, 08/12/2018, 10:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ giáo viên ở Hà Nội tát và xúc phạm học sinh, UBND huyện Ứng Hòa (TP.Hà Nội) vừa có văn bản kết luận về vụ việc.

Liên quan đến vụ giáo viên ở Hà Nội tát và xúc phạm học sinh, UBND huyện Ứng Hòa (TP.Hà Nội) vừa có văn bản kết luận về vụ việc.

Theo tin tức trên báo Lao động, Trí thức trẻ, Dân trí, UBND huyện Ứng Hòa (TP.Hà Nội) vừa có văn bản kết luận về vụ việc giáo viên Trường THCS Vân Đình (huyện Ứng Hòa) bị phụ huynh “tố” tát gãy răng và xúc phạm học sinh.

Theo UBND huyện Ứng Hòa, kết quả xác minh đơn tố giác của phụ huynh về cách hành xử chưa đúng chuẩn mực của cô giáo N.T.T - giáo viên môn giáo dục công dân (Trường THCS Vân Đình, huyện Ứng Hòa) cho thấy: Việc cô giáo tát 2 học sinh lớp 8C và đuổi một học sinh lớp 8A ra khỏi lớp là có thật.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh VOV

UBND huyện Ứng Hòa kết luận, những việc làm trên của cô N.T.T đã vi phạm quy định trách nhiệm của giáo viên trong Thông tư số 12/2011/TT-BGDĐT về ban hành Điều lệ trường THCS, trường THPT, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục của nhà trường và của ngành giáo dục, vi phạm này phải được xử lý kỷ luật nghiêm túc.

Từ kết quả xác minh, UBND huyện Ứng Hòa đã thành lập tổ công tác xử lý sai phạm tại Trường THCS Vân Đình, yêu cầu nhà trường có hình thức kỷ luật, kiểm điểm trước hội đồng sư phạm nhà trường.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung tố giác của phụ huynh học sinh về việc cô giáo N.T.T (Trường THCS Vân Đình, huyện Ứng Hòa) đánh học sinh gãy răng và đuổi học sinh ra khỏi lớp, không cho vào lớp học 5 tuần.

Trước đó, vào 15h chiều ngày 4/12 Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo Nguyễn Hà Trang đã đến nhà học sinh Nguyễn Đình Lê Phong gặp gỡ gia đình học sinh để thăm hỏi và xin lỗi về sự việc đáng tiếc trên.

Tại thời điểm hiện tại, học sinh Nguyễn Đình Lê Phong đi học bình thường.Chiều ngày 5/12/2018, Hiệu trưởng trường Tiểu học Quang Trung đã có quyết định tạm đình chỉ công tác của cô Nguyễn Hà Trang để tường trình và làm tố vụ việc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news