Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 2 người tử vong trong ôtô bốc cháy ở Quảng Nam

Thứ năm, 06/02/2020, 19:00 (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng, nhiều khả năng 2 người tử vong trong chiếc xe bị cháy tại Quảng Nam là đôi vợ chồng.

Trao đổi với PV Người Lao Động, chiều ngày 6/2, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan điều tra đã lấy mẫu ADN của 2 nạn nhân tử vong trong chiếc ôtô bị cháy đưa đi giám định để xác định danh tính.

Ban đầu cơ quan điều tra xác định danh tính 2 nạn nhân tử vong có thể là Dương Thị Ph. (32 tuổi) và Trần Đức M. (43 tuổi, cùng trú huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai).

Hiện trường vụ cháy xe ô tô 7 chỗ làm 2 người chết. Ảnh NLĐ

Theo đại tá Dũng, cơ quan chức năng của tỉnh đã xác định được chủ xe nhưng số điện thoại đăng ký của chủ xe bị mất liên lạc, không loại trừ khả năng chủ xe chính là người gặp nạn.

"Chúng tôi đang điều tra vật liệu gây cháy là gì mà gây cháy dữ dội như vậy, trước khi cháy lại có tiếng nổ lớn phát ra" – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói và nhận định có thể nạn nhân là một cặp vợ chồng, làm việc ở tỉnh Gia Lai nhưng quê ở phía Bắc. Có thể họ về quê ăn Tết, trên đường trở lại Gia Lai thì gặp nạn.

Thông tin ban đầu trên Infonet cho hay, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, xe ô tô 7 chỗ mang biển số Gia Lai chạy trên đường Hồ Chí Minh theo hướng từ Đà Nẵng đi Kon Tum. Khi xe qua thôn Rô (xã Cà Dy) thì bất ngờ phát nổ, bốc cháy ngùn ngụt. Hậu quả, 2 người ngồi trên xe tử vong tại chỗ, ô tô bị cháy rụi hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news