Tin mới

Thông tin mới nhất vụ 4 người chết do ngộ độc methanol

Thứ bảy, 24/03/2018, 10:02 (GMT+7)

Công an Quảng Nam đã lấy mẫu rượu ở thôn Pà Păng, xã Cà Dy (Nam Giang), nơi có 4 người chết do nghi ngộ độc rượu, gửi ra Viện khoa học hình sự Bộ công an để xét nghiệm.

Công an Quảng Nam đã lấy mẫu rượu ở thôn Pà Păng, xã Cà Dy (Nam Giang), nơi có 4 người chết do nghi ngộ độc rượu, gửi ra Viện khoa học hình sự Bộ công an để xét nghiệm.

Theo tin tức trên VOVNgười Lao Động đăng tải, chiều 23-3, ông Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện (BV) Đa khoa Đà Nẵng, cho biết bệnh nhân Hôih Nhân (SN 1994; ngụ thôn Pà Păng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam) đã tử vong vào hôm qua (22-3) sau một tuần điều trị. Hiện bệnh nhân đã được đưa về nhà để lo hậu sự.

Sau gần 10 ngày điều trị, bệnh nhân Hôih Nhân đã tử vong. Ảnh: Người Lao Động

Trước đó, ngày 12/3, 5 người dân thôn Pà Pằng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam là Hôih Nhân, B Nướch Cheo, A Viết Giang, A Lăng Minh và Bờ Nướch A Chưm mua rượu tại một tiệm tạp hóa về uống. Sau khi uống rượu, những người này có triệu chứng nôn mửa, đau đầu, đỏ mắt, hôn mê được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Nam Giang để cấp cứu.

Sáng hôm sau, 5 người trên đột nhiên hôn mê sâu, da tím tái, khó thở. Nghi bị ngộ độc rượu nên người nhà nhanh chóng đưa các nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Nam Giang cấp cứu. Sau đó vận chuyển thẳng xuống Bệnh viện Đa khoa miền núi phía Bắc Quảng Nam và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị.

Niêm phong, gửi mẫu xét nghiệm lò rượu gây 4 người chết. Ảnh: Dân Việt

Đến thời điểm hiện tại, 4/5 người đã tử vong gồm: A Lăng Minh, Bờ Nướch A Chưm, A Viết Giang và Hôih Nhân.

Theo lời khai của bà Nga tại công an, rượu bà bán cho người dân thôn Pà Păng được bà mua của bà Arất Chiếu (ngụ thôn Pà Păng). Bà Chiếu cho biết gia đình bà nấu rượu thủ công theo phương pháp lên men tự nhiên, men rượu được mua ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Hiện Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra làm rõ sự việc.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng - Phó Giám đốc Công an Quảng Nam cho biết, đơn vị đã lấy mẫu rượu ở thôn Pà Păng, xã Cà Dy (Nam Giang), nơi có 4 người chết do nghi ngộ độc rượu, gửi ra Viện khoa học hình sự Bộ công an để xét nghiệm, nhưng hiện vẫn chưa có kết quả. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news