Tin mới

Thông tin mới nhất vụ bé trai 2 tuổi bị cha dượng đánh nhập viện

Thứ năm, 29/03/2018, 09:59 (GMT+7)

Giám đốc phòng khám Đa khoa Quang Khởi cho biết cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An bị cha dượng hành hung vẫn còn tổn thương vùng mặt, tai và xung huyết mắt.

Giám đốc phòng khám Đa khoa Quang Khởi cho biết cháu bé 2 tuổi ở Nghệ An bị cha dượng hành hung vẫn còn tổn thương vùng mặt, tai và xung huyết mắt.

Theo thông tin trên VTC News mới đăng tải, chiều 28/3, bác sĩ Nguyễn Văn Khởi, Giám đốc phòng khám Đa khoa Quang Khởi (TX.Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, hiện các bác sĩ đang tích cực chăm sóc, điều trị cho bệnh nhi Hồ Phúc Hiếu (SN 2015), con trai của chị Hồ Thị Sẻ (trú ở thị xã Hoàng Mai, Nghệ An).

Các bác sĩ tại đây cho hay, bệnh nhi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương phần mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Sau khi thăm khám cháu được điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến phần não.

Cháu Hiếu nhập viện trong tình trạng mặt sưng vù do bị cha dượng đánh đập.

Ngay sau đó, bé được tiến hành chiếu, chụp và sử dụng tất cả các phác đồ điều trị cần thiết để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Theo bác sỹ ở đây, các vết thương của cháu chủ yếu ở ngoài da, đặc biệt là mặt và tai. Vùng mặt và tai của bé bị tổn thương nặng, xung huyết mắt.

Sau 1 ngày điều trị, tình trạng sức khỏe của bé đã có tiến triển, không còn khóc. Qua chụp X-quang, phần đầu của bé không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, qua khai thác từ gia đình được biết cháu nhập viện là do cha dượng đánh, vì thế rất có thể sẽ bị ảnh hưởng phát triển của bé sau này.

Bác sỹ Nguyễn Văn Khởi cho biết thêm, thấy hoàn cảnh gia đình của bé Hiếu khó khăn nên phòng khám sẽ hỗ trợ gia đình tất cả chi phí điều trị, cũng như tái khám cho cháu bé sau này.

Trước đó trên VOV đăng tải sự việc, chiều 27/3, Bệnh viện Đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An tiếp nhận bệnh nhân Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi, trú tại phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai) trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, cháu không ăn và không nói được.

Bé Hồ Phúc Hiếu vẫn còn bị tổn thương nặng ở vùng mặt, mắt và tai 

Khai thác bệnh sử của cháu, thì bà Nguyễn Thị Suối (SN SN 1953) và chị Hồ Thị Sẻ (SN 1972) là bà và mẹ cháu Hiếu đều cho biết, vết thương của cháu là do Trần Bá Thịnh (chồng chị Sẻ, bố dượng cháu Hiếu) đánh đập.

Ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An cho biết thêm: "Ngay sau khi nhận được phản ánh sự việc, chúng tôi đã cắt cử lực lượng công an phường xuống làm việc với gia đình, cùng lúc đó Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng lên lấy lời khai về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện. Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tuy nhiên chúng tôi cũng báo cáo cụ thể nhân thân của đối tượng lên công an thị xã Hoàng Mai".

Được biết, tại cơ quan công an, Trần Bá Thịnh bước đầu khai nhận đã dùng tay đánh cháu Hiếu, nguyên nhân vì cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm.

Hiện sự việc đang được cơ quan điều tra công an thị xã Hoàng Mai tiếp tục làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news