Tin mới

Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia thăm cháu bé bị bạo hành, chích điện

Chủ nhật, 11/12/2016, 19:39 (GMT+7)

Ngày 11/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã đến nông trường tại huyện Keo Phos, tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia để thăm hỏi, tặng quà đến gia đình và cháu bé bị xâm hại.

Ngày 11/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia đã tới nông trường tại huyện Keo Phos, tỉnh Preah Sihanouk, Campuchia để thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình cháu bé bị bạo hành, chích điện.[mecloud]NQApezYF4S[/mecloud]

Thông tin trên được báo TTXVN, VOV đăng tải. Theo đó, tại buổi thăm hỏi, thay mặt Đại sứ quán Việt Nam, Tham tán Nguyễn Mạnh Cường đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ những nỗi đau của cháu bé và gia đình trong vụ bạo hành.

Thăm hỏi cháu bé Campuchia bị bạo hành chích điện. Ảnh báo TTXVN

Mẹ cháu bé bị Nguyễn Thanh Dũng bạo hành đã bày tỏ sự cảm ơn đến Đại sứ quán Việt Nam, Tổng hội người Campuchia gốc Việt Nam đã quan tâm thăm hỏi, động viên và chia sẻ kịp thời nỗi đau của cháu bé và gia đình. Đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng chức năng 2 nước sớm xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, ngày 9/12, tại TP HCM, Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45) Bộ Công an đã có buổi trao đổi với Cảnh sát Hoàng gia Campuchia về thông tin liên quan đến vụ án Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, trú Long Xuyên, An Giang) bạo hành, chích điện cháu bé người Campuchia.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an xâm hại