Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cô gái bị chủ quán nướng ở Bắc Ninh bắt quỳ rồi tung lên mạng xã hội

Thứ tư, 26/08/2020, 18:50 (GMT+7)

Vợ của chủ quán nhắng nướng ở Bắc Ninh đã đến tận nhà cô gái bị ép quỳ giữa quán để xin lỗi.

Liên quan đến sự việc chủ quán ăn nhắng nướng Hiền Thiện bắt cô gái quỳ xin lỗi, ngày 26/8, trao đổi với PV Dân Việt, chị D.T.H (SN 1993, ở Yên Mô, Ninh Bình) cho biết, chiều 24/8, vợ và em gái Nguyễn Văn Thiện (chủ quán nhắng nướng) đã tìm tới nhà chị ở Quế Võ, Bắc Ninh để xin lỗi.

Cũng chia sẻ với báo này, chị H. cho biết, khi vợ chủ quán nhắng nướng đến, chị ghi nhận lời xin lỗi này. Sự việc vừa rồi là một cú sốc tinh thần quá lớn đối với bản thân chị và gia đình.

Từ khi xảy ra sự việc, chị nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ người thân, bạn bè, đặc biệt là chồng chị. Ngoài ra, chị H. cũng cho biết, hiện tại tâm lý chị vẫn chưa ổn định, nên chưa trở về nhà. Công việc của chị cũng đang tạm dừng lại.

Cô gái bị chủ quán nướng bắt quỳ gối xin lỗi. Ảnh: Facebook

Trước đó, Người Lao Động đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Thiện, chủ quán nướng Hiền Thiện ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh về tội làm nhục người khác.

Thông tin ban đầu cho hay, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái quỳ gối trước mặt nhiều người. Trong đó, có một người đàn ông ngồi trên ghế liên tục chửi bới, đe dọa cô gái này.

Theo nội dung đoạn clip, nguyên nhân của sự việc trên là do cô gái này ăn tại nhà hàng và thấy giun sán trong đĩa lòng nên đã đăng lên trang Facebook cá nhân. Trước sự việc đó, chủ nhà hàng yêu cầu cô gái này đến quán, quỳ và xin lỗi.

Người đàn ông được cho là chủ nhà hàng liên tục văng tục và có nhiều lời hăm dọa đối với cô gái trẻ. Còn cô gái trẻ thì quỳ và khóc. Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến Cộng đồng mạng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news