Tin mới

Thông tin mới nhất vụ cô gái bị đánh ghen, kéo lê tại Quảng Ninh

Thứ bảy, 07/07/2018, 09:37 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đánh ghen dã man xảy ra tại phường Cao Thắng vào ngày 4/7 vừa qua, Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, cơ quan này đang điều tra, xử lý các đối tượng này.

Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, Đánh ghen dã man xảy ra tại phường Cao Thắng vào ngày 4/7 vừa qua, Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, cơ quan này đang điều tra, xử lý các đối tượng này.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, ngày 6/7, Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vào ngày 4/7.

Ảnh cắt từ clip

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 18h30 ngày 4/7, trong lúc chị Trần Thị G., (sinh năm 1993, trú tại Đô Lương, Nghệ An) và anh Phạm Quang V. (sinh năm 1990, trú khu 7, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) đang ở nhà trọ tại tổ 8, khu 1, phường Cao Thắng (TP Hạ Long) thì bị chị Đinh Thị H.Th. (vợ anh V., sinh năm 1994); bà Trương Thị Th. (mẹ đẻ anh V, sinh năm 1956) cùng một số người nhà bên vợ anh V. kéo đến "bắt quả tang".

Sau đó, nhóm người trên đã dùng tay, chân, ống sắt… đánh  chị G, gây thương tích. Không những vậy, nhóm người này còn xé quần và kéo lê chị G. từ phòng trọ ra ngoài ngõ.

Tin tức từ Infonet cho hay, nguyên nhân của vụ việc là thời gian gần đây, anh V. và chị G. có mối quan hệ nam nữ nên chị T. tổ chức đánh ghen.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái bị nhiều người liên tục đánh đấm, lột quần áo. Trong đó có tình tiết, một nam thanh niên đứng ra che chắn cho cô gái nhưng vẫn bị một số người cố tình tấn công, trong đó có mẹ của nam thanh niên này. Do "nhầm lẫn" nên nam thanh niên quay sang tát mạnh vào mặt mẹ mình.

 

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc xảy ra trên địa bàn phường Cao Thắng, Công an TP. Hạ Long đã vào cuộc xác minh. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news