Tin mới

Thông tin mới nhất vụ CSGT đạp vào ngực người vi phạm giao thông

Thứ tư, 18/04/2018, 15:30 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc CSGT đạp vào ngực người dân khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị, vị đại úy này vừa nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Liên quan đến vụ việc CSGT đạp vào ngực người dân khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị, vị đại úy này vừa nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Sáng 18/4, trao đổi với VTC News, đại diện Công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, hội đồng kỷ luật của đơn vị này đã họp và thống nhất kỷ luật cảnh cáo về mặt chính quyền và Đảng đối với Đại úy Trần Hoàng Huy, cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông (CSGT), trật tự và Cơ động của huyện.

Cách đây 3 tháng, anh Bùi Văn Giang (40 tuổi; ngụ xã Tân Bằng, huyện Thới Bình) có đơn tố cáo cho rằng bị đại úy Huy đạp vào người, phải nhập viện điều trị.

Anh Bùi Văn Giang - người tố bị Đại úy Trần Hoàng Huy đạp vào ngực. Ảnh VTC News

Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Giang, tối 15/1, sau khi nhậu với bạn, anh chạy xe về thì thấy cảnh sát giao thông phía trước nên dừng xe trên cầu Kênh 6. Sau đó anh đến gặp lực lượng tuần tra để xin dẫn bộ qua chốt nhưng không được cảnh sát đồng ý.

 

"Cảnh sát giao thông kiểm tra giấy tờ xe và đo nồng độ cồn. Tôi xin dẫn bộ chứ không chạy xe nhưng các anh không cho. Sau đó tôi gạt tay khiến một cảnh sát ngã xuống ghế. Anh này ngồi dậy dùng giày đạp vào người tôi", anh Giang kể.

Sau sự việc, anh Giang nói mình đã ngất xỉu, được người thân đưa vào bệnh viện rạng sáng 16/1. Giấy chứng nhận thương tích ghi: "Chấn thương ngực khai do đánh".

Kết quả giải quyết đơn tố của anh Giang từ Công an tỉnh Cà Mau cho thấy anh Giang có nồng độ cồn trong người là 0,546 mg/1 lít khí thở. Vì vậy, tổ tuần tra lập biên bản, tạm giữ phương tiện của anh Giang là đúng quy định.

Cũng theo tin tức từ Thanh Niên, việc Đại úy Huy đạp vào người anh Giang sau khi bị anh này gạt tay té ngã, Công an tỉnh Cà Mau kết luận: “Do tinh thần bị kích động, mất bình tĩnh, liền sau đó đồng chí Huy trụ chân trái, chân phải đưa lên đạp vào vùng ngực ông Giang. Về sai phạm của đồng chí Huy, Công an tỉnh Cà Mau sẽ xử lý nghiêm theo quy định của ngành".

Liên quan đến việc để cấp dưới xảy ra sai phạm, một cán bộ cấp trên trực tiếp của Đại úy Huy bị kỷ luật bằng hình thức hạ bậc thi đua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news