Tin mới

Thông tin mới nhất vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hạ Long

Thứ tư, 18/07/2018, 09:20 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen kinh hoàng ở Hạ Long, chị G cho rằng mình và anh V chỉ có mối quan hệ làm ăn chứ không có cặp kè trai gái như trong clip.

Liên quan đến vụ Đánh ghen kinh hoàng ở Hạ Long, chị G cho rằng mình và anh V chỉ có mối quan hệ làm ăn chứ không có cặp kè trai gái như trong clip.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội  xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một cô gái bị nhiều người liên tục đánh đấm, lột quần áo.

Trong lúc mẹ đẻ và vợ "dằn mặt" bồ nhí, anh chồng ra sức bảo vệ nhân tình, thậm chí còn dùng thân mình che cho cô bồ để không bị người nhà đánh đập.

“Đây là nhà tao, tao thích làm gì thì làm”, người chồng nói lớn.

Đỉnh điểm vụ việc, lúc người mẹ lao vào giật tóc, đánh nhân tình của con trai thì anh này hất tay và đẩy mạnh ra. Nhiều người đứng đó lên tiếng cho rằng chàng trai bênh bồ đánh mẹ.

Qua xác định, người bị đánh ghen là chị Trần Thị G.(26 tuổi, trú tại xã Đà Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) bị chị Đinh Thị Hồng T (25 tuổi), và chị Đinh Thị Hồng T (25 tuổi), vợ anh Phạm Quang V (29 tuổi, trú tại phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) và bà Trương Thị Th (62 tuổi, mẹ đẻ V) cùng một số người nhà bên vợ anh V tìm đến phòng trọ đánh ghen.

HÌnh ảnh chị G bị gia đình anh V kéo đến đánh ghen. Ảnh internet

Ngày 17/7, trao đổi với Đời sống & Pháp lý, chị G. cho hay, chị và anh V. (chồng chị T.) có quen biết qua một người bạn từ đầu tháng 4/2018. Sau đó, cả hai cùng góp vốn làm buôn bán cốc đựng trà sữa chuyển đi các tỉnh trên cả nước, lợi nhuận chia đôi.

Công việc kinh doanh của chị và anh V. cả nhà anh V. đều rõ, chị G. cũng nhiều lần gặp chị T., đi ăn và xem phim với mọi người.

“Tôi và anh V. chỉ là bạn bè và hợp tác làm ăn chứ không có chuyện cặp kè trai gái như trong clip đăng lên mạng xã hội”, chị G. nói.

Nguyên nhân bắt nguồn từ ngày 30/4 vừa qua, chị G. đang trên xe về quê nghỉ lễ thì anh bạn ở cùng anh V. (Anh V. cãi nhau với gia đình và ra ở ngoài với bạn) có hỏi anh V. đi đâu không thấy về nhà. Sau đó, chị G. nhắn cho anh V. hỏi thăm xem về nhà chưa.

Trong hôm đó, anh V. uống rượu về nhà, vợ anh ấy cầm điện thoại thấy tin nhắn của tôi nên đã nhắn lại kiểu tình tứ. Tôi vẫn nhắn tin bình thường, không nói gì đến tình cảm. Sau đó, chị T. mang tin nhắn đó cho bố mẹ anh V. xem”, chị G. nói.

Biết mọi người hiểu lầm, nên chị G. đã chụp lại toàn bộ tin nhắn qua lại với anh V. để gửi cho bố mẹ anh V. và khẳng định không có quan hệ gì với anh.
Sau đó, anh V. đã nói chuyện với gia đình về mối quan hệ với chị chỉ là bạn bè làm kinh doanh. Tuy nhiên, trưa ngày 2/5, vợ anh V. đã tìm đến công ty chị làm ầm ĩ và hỏi chỗ chị ở.

“Chị T. còn theo dõi và vu khống tôi ngủ với giám đốc điều hành của công ty tôi. Tôi là trợ lý nên mỗi lần sếp đi giải quyết công việc là tôi đều đi cùng, không có chuyện tôi cặp kè với ông ấy”, chị G. chia sẻ.

Đến chiều 4/7, khi chị G đi làm trở về phòng trọ. Lúc đó, có cả anh V cũng ở đó, vì chiều phải chuyển mấy đơn hàng đi các tỉnh cho khách nên chị G đã bảo anh V đến đóng hàng mang đi gửi ra xe.

"Tôi đang rửa mặt trong nhà tắm, 10 phút sau có tiếng đập cửa. Cứ nghĩ là lũ trẻ con hàng xóm đá bóng rồi đập cửa để vào xem con chó của tôi như mọi lần nên tôi cũng kệ. Sau lại đập tiếp, anh V mới biết là vợ đến làm loạn", chị G kể lại.

Theo chị G, khi sự việc xảy ra chị cũng không kịp phản ứng gì. Khi chị G nhập viện, mẹ anh V có lên xin lỗi, mong tha thứ bỏ qua. Còn chị gái vợ anh V lên với thái độ mỉa mai nên đã bị bố chị G mời ra ngoài.

Ngoài ra chị G cho biết, với những vết thương trên người đau mấy chị cũng có thể chịu đựng được nhưng về tinh thần chị vẫn bị sốc hay ám ảnh.

Liên quan đến vụ việc này, thông tin trên báo Công Lý cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra, xử lý các đối tượng liên quan trong vụ đánh ghen dã man tại phường Cao Thắng, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news