Tin mới

Thông tin mới nhất vụ đôi vợ chồng bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng khóa trái

Thứ hai, 12/03/2018, 20:25 (GMT+7)

Hai vợ chồng mới chuyển đến dãy trọ được 3 ngày, chủ nhà trọ chưa kịp làm giấy tạm trú, tạm vắng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hai vợ chồng mới chuyển đến dãy trọ được 3 ngày, chủ nhà trọ chưa kịp làm giấy tạm trú, tạm vắng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Chiều 12/3, PV tiếp xúc với chị Trần Minh Phụng (chủ nhà trọ ở khu phố 2, phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương) liên quan đến vụ 2 vợ chồng bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng khóa trái xảy ra cùng ngày. 

Bước đầu, nạn nhân được xác định là anh Chau Prốs Tuốch (30 tuổi) và chị Neng Kim Hoang (30 tuổi), cùng quê An Giang.

Chị Phụng cho biết, 2 vợ chồng mới chuyển đến dãy trọ cách đây được 3 ngày. Chủ nhật ngày 11/3, người phụ nữ này qua lấy giấy tờ làm tạm trú, tạm vắng cho 2 người nhưng họ không có ở nhà. 

"Đến trưa hôm nay, nhiều người trong dãy trọ chạy qua nhà thông báo xảy ra sự việc trên. Khi chị chạy qua, tôi thấy người vợ leo lên gác lửng, giơ tay sang phòng bên cạnh và kêu cứu", chủ nhà kể.

Chị Phụng cùng lực lượng chức năng của khu phố cố gắng phá cửa. Sau khoảng 15 phút mới phá được khóa để vào bên trong thì thấy người chồng nằm bất động dưới nền nhà, vợ còn nói được vài câu. 

Mặc dù hoảng sợ nhưng chị Phụng vẫn cố gắng đưa nạn nhân vào bệnh viện gần đó cấp cứu. 

"Khi được đưa đi cấp cứu, Kim Hoang có nói về việc chồng ghen tuông nên đổ xăng rồi châm lửa đốt. Trong lúc cả 2 bốc cháy, người chồng nói nếu ra mở cửa và kêu cứu thì sẽ giết chết .Chỉ khi người chồng nằm bất động thì chị mới dám kêu cứu những người xung quanh", chủ nhà kể.

Thông tin mới nhất vụ đôi vợ chồng bốc cháy ngùn ngụt trong căn phòng khóa trái - Ảnh 1.

Chủ nhà trọ kể lại sự việc.

Bà Hương - người cùng dãy trọ với 2 nạn nhân, cho biết: "2 vợ chồng chuyển đến sống được 3 ngày, chưa quen ai ở đây. Hàng ngày họ đi làm, không nghe thấy lời qua tiếng lại hay cãi vã gì trước khi xảy ra sự việc".

Bà kể, khi nghe thấy 2 thanh niên hô hoán có lửa bùng phát, thì cùng nhiều người khác chạy tới và cố gắng phá cửa vào trong, một số khác thì đi kêu chủ nhà. 

"Tuy nhiên do phòng khóa trong nên đành bất lực, chỉ khi lực lượng của khu phố đến mới phá được cửa", bà Hương cho biết. 

Sự việc được phát hiện vào khoảng 12h ngày 12/3 tại một phòng trọ nằm trong con hẻm thuộc khu phố 2, phường An Phú, TX.Thuận An, Bình Dương.

Vào thời gian trên, 2 thanh niên đi ăn cơm trưa về thì thấy căn phòng trọ đối diện có ánh lửa và khói, nhòm qua khe cửa thì phát hiện 2 vợ chồng đang bốc cháy.

Quá hoảng sợ, 2 thanh niên liền hô hoán cho mọi người xung quanh tới cứu giúp. Tuy nhiên, căn phòng lại bị khoá bên trong nên nhiều người đành bất lực và thông báo cho chủ nhà trọ cùng lực lượng chức năng địa phương tới phá cửa.

Khi vào trong, lực lượng cứu hộ thấy người chồng nằm bất động dưới nền nhà, người vợ còn tỉnh, cả 2 đều trong tình trạng bỏng toàn thân. Nhà chức trách cùng người dân đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện gần đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news