Tin mới

Thông tin mới nhất vụ lật thuyền trên sông Thu Bồn

Thứ sáu, 08/05/2020, 21:59 (GMT+7)

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam đã đưa lên bờ 2 thi thể nạn nhân vụ lật ghe trên sông Thu Bồn (Quảng Nam).

Theo tin tức từ Tiền Phong, tối ngày 8/5, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 trong số 5 nạn nhân mất tích ở vụ lật ghe trên sông Thu Bồn. Đáng tiếc cả hai nạn nhân này đều tử vong.

2 nạn nhân kể trên được xác định là Nguyễn Ngọc Trường (SN 1994) và Nguyễn Đức Tính (SN 1998, cùng trú tại thôn Hội Sơn, xã Duy Nghĩa, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ chìm đò trên sông Thu Bồn. Ảnh báo Giao Thông

Các lực lượng cứu hộ đang tíc cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Khắp dòng sông, lực lượng chức năng tổ chức giăng lưới, ca nô quần thảo nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, VOV đưa tin, vào lúc 11 giờ ngày 8/5, một nhóm gồm 11 người thuộc thôn Nhơn Hội, xã Duy Nghĩa, huyện Duy xuyên rủ nhau chèo thuyền qua phường Cẩm Thanh, thành phố Hội An để vui chơi,… Sau khi vui chơi, đến khoảng 15 giờ 30 phút, nhóm người này chèo thuyền trở về, khi mới qua sông được 1/3 quãng đường sông, gặp lốc xoáy, thuyền đã bị lật chìm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động các lực lượng cùng với nhân dân địa phương triển khai công tác tìm kiếm. Nhờ sự tích cực của các lực lượng và nhân dân, 6 người trong vụ chìm thuyền đã được cứu sống gồm Lê Văn San, Huỳnh Đức Dũng (1993), Nguyễn Xuân Vũ, Huỳnh Anh Thịnh (1996), Dương Hà, Nguyễn Đức Tính. Hiện sức khỏe của 6 người này đang dần hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Nam