Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nổ mìn khiến 2 người thương vong

Thứ tư, 15/11/2017, 10:17 (GMT+7)

Công an tỉnh Thái Nguyên đã chính thức khởi tố vụ án giết người đối với vụ nổ mìn tại Thái Nguyên khiến 2 người thương vong.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã chính thức khởi tố vụ án giết người đối với vụ nổ mìn tại Thái Nguyên khiến 2 người thương vong.

Liên quan đến vụ nổ mìn tại Thái Nguyên khiến 2 người thương vong, tin tức từ báo Tiền Phong, chiều ngày 14/11, ông Nguyễn Như Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan CSĐT đã tiến hành khởi tố vụ án giết người và đang rốt ráo tiến hành điều tra vụ nổ xảy ra tại thị trấn Chùa Hang (huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) khiến bà Vũ Thị Dần (67 tuổi) tử vong.

Hiện trường vụ nổ mìn. Ảnh Tiền Phong

Trước đó, theo Dân trí, Vov, Trí thức trẻ, vào khoảng 6 giờ 07 phút ngày 13/11/2017, bà Vũ Thị Dần (sinh năm 1950) trú tại số nhà 49, tổ 8 phường Chùa Hang – thành phố Thái Nguyên, cùng cháu Hà Dương Quốc Cường (sinh năm 2000) ra mở cửa kính và cửa xếp của gia đình thì có tiếng nổ trước cửa nhà.

Sau tiếng nổ lớn, mọi người sinh sống quanh khu vực chạy lại kiểm tra thì phát hiện bà Dần đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

 Anh Bùi Công Thành (SN 1981, con trai bà Dần) cho biết, lúc vụ nổ xảy ra cả gia đình 7 người đang ngủ say thì nghe tiếng nổ đinh tai như tiếng mìn, mọi người trong gia đình bật dậy chạy ra ngoài thì phát hiện cửa kính bị vỡ tung toé, một phần mái tôn bị sập và khói bụi mù mịt. Cũng theo anh Thành, gia đình anh không có mâu thuẫn gì với ai, nhưng anh nghĩ có kẻ nào đó trả thù gia đình mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news