Tin mới

Thông tin mới nhất vụ nữ Đại úy lăng mạ nhân viên hàng không

Thứ tư, 04/09/2019, 21:03 (GMT+7)

Tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 8/2019, Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định vụ nữ Đại úy lăng mạ nhân viên hàng không sẽ được xử lý đúng theo quy định.

Theo VTC News, tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 8/2019 diễn ra vào chiều nay, Thứ trưởng Bộ Công An Nguyễn Duy Ngọc khẳng định vụ nữ Đại úy lăng mạ nhân viên hàng không sẽ được xử lý theo quy định. Thứ trưởng cho biết nữ Đại úy công an Lê Thị Hiền có hành vi chửi bới, lăng mạ nhân viên hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, Công an Hà Nội đã có quyết định kịp thời là tạm đình chỉ công tác, giao cho các đơn vị chức năng kiểm tra các hành vi để kết luận.

Vụ việc đúng sai thế nào sẽ xử lý theo đúng quy định” – Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc nói.

Thông tin trước đó trên Vietnamnet cho hay dư luận xôn xao trước vụ việc một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên hàng không tại quầy làm thủ tục hành lý và chống đối lực lượn an ninh hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Thứ trưởng Bộ Công an khẳng định vụ nữ Đại úy lăng mạ nhân viên hàng không sẽ được xử lý đúng theo quy định. Ảnh: Internet

Những gì được đăng tải trên MXH cho thấy nữ hành khách này liên tục lăng mạ và sỉ nhục nữ nhân viên làm thủ tục và cho rằng đã "năn nỉ rồi mà không cho" nên phải thái độ như thế.

Liên quan đến vụ việc lãnh đạo Công an TP Hà Nội đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định.

Cục Hàng không Việt Nam đã ra quyết định số 1929 cấm bay 12 tháng đối với nữ đại úy lăng mạ nhân viên hàng không. Theo đó, nữ hành khách Lê Thị Hiền sẽ bị cấm bay 1 năm tính từ ngày 27/8/2019 đến hết ngày 26/8/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news