Tin mới

Thông tin mới nhất vụ Phó TGĐ Cienco 6 chết trong thế treo cổ tại văn phòng

Thứ hai, 05/11/2018, 16:11 (GMT+7)

Công an xác định ông Võ Phi Anh - Phó TGĐ Cienco 6 đang bị điều tra hình sự trong một vụ án kinh tế ở tỉnh Bình Dương. Hiện vụ án này đang trong giai đoạn tiến hành các thủ tục tố tụng theo trình tự pháp luật.

Công an xác định ông Võ Phi Anh - Phó TGĐ Cienco 6 đang bị điều tra hình sự trong một vụ án kinh tế ở tỉnh Bình Dương. Hiện vụ án này đang trong giai đoạn tiến hành các thủ tục tố tụng theo trình tự pháp luật.

Thông tin mới nhất vụ Phó TGĐ Cienco 6 chết trong thế treo cổ
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: TTT

Liên quan đến vụ "Phó TGĐ Cienco 6 chết trong thế treo cổ tại văn phòng Ban điều hành dự án thuộc tuyến Metro", theo tin tức trên Trí thức trẻ, ngày 5/11, Công an quận Thủ Đức cho biết đã phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra và có những kết quả ban đầu về vụ việc.

Thông tin mới nhất vụ Phó TGĐ Cienco 6 chết trong thế treo cổ - Ảnh 1.

Nơi ông Anh treo cổ. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo cơ quan điều tra, ông Võ Phi Anh là Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Xây dựng Công trình Giao thông 6 (Cienco 6) đã tử vong tại trụ sở là do ngạt khí khi treo cổ. Trước đó một thời gian, ông này từng có ý định tự tử nhưng được mọi người phát hiện ngăn cản thành công.

Người này cũng đang bị điều tra hình sự về liên quan đến 1 vụ án kinh tế ở tỉnh Bình Dương. Hiện vụ án này đang trong giai đoạn tiến hành các thủ tục tố tụng theo trình tự pháp luật.

Trước đó, theo phản ánh trên VOV, khoảng 7h ngày 3/11, một bảo vệ đến văn phòng Ban điều hành Dự án gói thầu số 2 (Xây dựng đoạn trên cao và Depot, thuộc dự án tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên) tại Khu dân cư đường Song hành XLHN, thuộc phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì bàng hoàng phát hiện ông Võ Phi Anh (Phó TGĐ Cienco 6) tử vong trong thế treo cổ ở cầu thang.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ.

Cienco 6 là thành viên liên doanh của Công ty Sumitomo để thi công gói thầu số 2 của tuyến Metro số 1. Gói thầu của công ty này đã thi công xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news