Tin mới

Thông tin mới nhất vụ tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu

Thứ ba, 22/05/2018, 15:16 (GMT+7)

Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu tiếp tục gửi đơn lên Giám đốc Công an TP Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP Hà Nội, và các cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm, đề nghị xử lý người đánh mình.

Tài xế taxi Mai Linh bị đánh phun máu tiếp tục gửi đơn lên Giám đốc Công an TP Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP Hà Nội, và các cơ quan chức năng quận Nam Từ Liêm, đề nghị xử lý người đánh mình.

Theo tin tức từ VTC News, ngày 21/5, gia đình tài xế Đinh Văn Điềm đã có đơn gửi Giám đốc Công an TP. Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP. Hà Nội và các cơ quan của quận Nam Từ Liêm, đề nghị xử lý người đánh mình.

Theo đại diện Công ty Mai Linh, phía luật sư cũng sẽ đại diện cho gia đình để làm việc. Cơ quan công an cũng đồng ý việc này.

Gia đình tài xế taxi bị đánh phun máu tiếp tục có đơn gửi các cơ quan chức năng. Ảnh VTC

Cũng theo đại diện Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc, trong ngày hôm nay (22/5), bệnh viện sẽ cho kiểm tra lại tình trạng sức khỏe và có thể sẽ cho tài xế Điềm xuất viện.

Trao đổi với phóng viên Dân trí trước đóông Nguyễn Công Hùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Mai Linh miền Bắc (gọi tắt là Công ty Mai Linh) cho biết, sức khỏe của lái xe Đinh Văn Điềm (đang điều trị ở Bệnh viện 19-8 Cầu Giấy – Hà Nội) không có tiến triển tốt nên gia đình anh này đã có đơn đề nghị Công đoàn Công ty Mai Linh để được chuyển anh Điềm sang Bệnh viện Việt Đức tiếp tục điều trị.

Như đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h35 ngày 10/5, tại khu vực ngã 3 Lưu Hữu Phước, giao cắt đối diện trường THCS Đoàn Thị Điểm (phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), anh Đinh Văn Điềm là tài xế taxi Mai Linh đã xảy ra xô xát với người đàn ông lái Mercedes là Nguyễn Vũ Thái.

Sau khi lời qua tiếng lại, người đàn ông lái Mercedes đã xuống xe cầm gạch đập vào đầu tài xế taxi khiến anh này phun máu.

Ngày 13/5, anh Điềm đã nhập viện trở lại và đang được điều trị tại Bệnh viện 19-8 (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Do cảm thấy choáng váng, đau đầu nên anh Điềm được đưa đi chụp cắt lớp vi tính xem có tổn thương não hay không.

Ngoài ra anh Điềm cho biết thêm, trong đơn anh viết gửi cơ quan Công an quận Nam Từ Liêm đã yêu cầu công an cho đi giám định thương tích, xử lý hai bố con anh Nguyễn Vũ Thái - người đã cầm gạch đánh anh Điềm theo quy định của pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news