Tin mới

Thông tin mới nhất vụ tẩm xăng thiêu sống cả gia đình người tình

Thứ hai, 29/07/2019, 20:10 (GMT+7)

Lãnh đạo địa phương cho biết, 4 người trong vụ tẩm xăng đốt nhà đã tử vong trong đó có cả nghi phạm.

Theo thông tin mới nhất từ Saostar, liên quan đến vụ việc đối tượng Nguyễn Văn Bình (trú tại thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La) đến nhà người tình là chị Hà Thị A. (SN 1993, trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu) châm lửa đốt nhà, chiều ngày 29/7, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Mường Sang cho biết bà Hà Thị H. (SN 1963, mẹ chị A. - PV) bị bỏng nặng và được đưa xuống viện bỏng quốc gia để điều trị. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà H. đã tử vong.

Cũng theo ông Cường, đến thời điểm hiện tại vụ án trên đã có 4 người tử vong gồm nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Bình, chị Hà Thị A., bà Hà Thị H. và cháu Hà Linh D. (con chị H.).

Hiện trường vụ án. Ảnh Saostar

Thông tin ban đầu trên trang Tri thức trực tuyến cho hay, khoảng 7h sáng ngày 8/7, người dân ở bản Nà Bó phát hiện hỏa hoạn tại một ngôi nhà, người dân hô hoán nhau tới dập lửa thì thấy 5 người đang ở trong căn nhà khóa trái cửa. Ngay lập tức, người dân đã phá cửa, dập lửa và đưa cả 5 người đi cấp cứu, trong đó một người phụ nữ có nhiều vết chém và bỏng nặng.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ sáng cùng ngày, ông Hoàng Văn Hiệp, phó chủ tịch UBND xã Mường Sang (huyện Mộc Châu), xác nhận vụ việc trên và cho biết sáng cùng ngày, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn B. xảy ra mâu thuẫn. Do không giữ được bình tĩnh, anh B. đã tưới xăng và đốt cả nhà.
Hiện vụ việc đang được điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news