Tin mới

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo dâm ô 4 nam sinh cấp 2 ở Tây Ninh

Thứ tư, 10/06/2020, 09:50 (GMT+7)

Sau khi bị đình chỉ công tác về hành vi dâm ô 4 nam sinh cấp 2 ở Tây Ninh, thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt đã bị tạm giữ hình sự.

Theo tin tức tức mới nhất từ Vietnamnet, Vnexpress, cơ quan CSĐT Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đã tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Hoàng Nhựt (SN 1982, giáo viên môn sinh học trường THCS Phước Minh) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Hiện cơ quan điều tra cũng đang xem xét để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông này.

Trường THCS Phước Minh, nơi các em học sinh tố cáo thầy giáo có hành vi dâm ô. Ảnh TNO

Trước đó, trường THCS Phước Minh đã đình chỉ công tác với ông Nhựt; đồng thời phối hợp với phụ huynh trấn an tâm lý cho các học sinh sớm ổn định tinh thần, trở lại học tập.

Được biết, ông Nhựt bị nhiều phụ huynh viết đơn tố cáo vì có hành vi lạm dụng tình dục con của mình. Họ cho rằng ông Nhựt lợi dụng học sinh vi phạm nội quy rồi gọi đến phòng thí nghiệm nhờ "chỉnh lại khóa quần".

Bước đầu, thầy giáo này thừa nhận đã có hành vi dâm ô với bốn nam sinh trong hai năm học 2018-2019 và 2019-2020.Giải trình với lãnh đạo nhà trường, nam giáo viên cho biết cách đây hai năm có tham gia mạng xã hội đồng tính, phát hiện nam sinh trong trường cũng tham gia nên đã tiếp cận riêng.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Nhựt gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, ông cũng cảm thấy rất ân hận và cho rằng hành vi của mình là không thể tha thứ.

Đây không phải vụ việc dâm ô nam sinh đầu tiên xuất hiện trong ngành giáo dục. Trước đó, một hiệu trưởng ở Phú Thọ cũng đã phải lĩnh án tù vì hành vi dâm ô nam sinh. Cụ thể, ông Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) đã dâm ô 9 nam sinh trong thời gian dài. Sau khi gọi các học sinh lớp 7,8,9 lên, ông My đã giở trò đồi bại với các nạn nhân tại giường ngủ trong phòng làm việc.

Sau mỗi lần, hiệu trưởng My đều dặn học sinh không được kể lại với ai và thường cho kẹo hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. 9 nam sinh từ đó bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục trong suốt thời gian dài, nạn nhân nhỏ nhất 14 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news