Tin mới

Thông tin mới nhất vụ thượng uý công an bị đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau

Thứ bảy, 26/05/2018, 09:21 (GMT+7)

Đại diện Bộ Công an cho biết hiện chưa có hình thức kỷ luật với thượng úy Nguyễn Văn T. - người bị đánh ghen ở Cà Mau.

Đại diện Bộ Công an cho biết hiện chưa có hình thức kỷ luật với thượng úy Nguyễn Văn T. - người bị Đánh ghen ở Cà Mau.

Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM đã đưa tin, ngày 24/5, nguồn tin từ trại giam Cái Tàu, huyện U Minh, Cà Mau cho hay lãnh đạo trại giam Cái Tàu, trực thuộc Tổng cục 8 Bộ Công an đã gửi hồ sơ đề nghị giáng cấp Thượng úy Nguyễn Văn T., người bị đánh ghen trong clip ở Cà Mau.

Sáng cùng ngày, đơn vị này họp và biểu quyết theo đa số mức kỷ luật giáng cấp, hạ bậc lương và chờ kết luận điều tra vụ án từ Công an huyện Cái Nước sẽ tiếp tục xem xét. 

cCảnh đánh ghen dã man được phát tán trên mạng (Ảnh cắt từ clip)

Tuy nhiên, ngày 25/5, trao đổi với PV Tiền Phong, thượng tá Phan Văn Hái, Giám thị Trại giam K1- Cái Tàu (thuộc Tổng cục VIII Bộ Công an) cho biết, chưa có hình thức kỷ luật thượng úy Nguyễn Văn T. .

Theo Thượng tá Phan Văn Hái, một số tờ báo đưa tin đã tước quân tịch, giáng cấp, hạ bậc lương thượng úy T.… đều không đúng. 

“Chúng tôi xử lý thượng úy Nguyễn Văn T. theo qui định ngành, tạm đình chỉ công tác, cho làm tường trình, tổ chức kiểm điểm và gửi báo cáo cho Tổng cục VIII- Bộ công an xem xét, xử lý và chưa có quyết định cuối cùng” - thượng tá Phan Văn Hái nói.

Như báo chí đã đưa tin, lúc 1h sáng 13/5, tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã xảy ra một vụ đánh ghen tàn nhẫn.

Hai người nam nữ bị trói tay lại trong tình trạng không có quần áo, bị cắt tóc, đánh đập, chửi mắng, quay clip. Sự vụ bị phát hiện khi các clip bị phát tán trên mạng. 

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, qua làm việc với công an, bà D. và bà P. đều không đề nghị cơ quan chức năng truy cứu, xử lý vụ việc.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định được, người đàn ông trong clip là Thượng úy Nguyễn Văn T., cán bộ đang công tác tại một đơn vị thuộc Bộ Công an, đóng trên địa bàn xã Khánh An, huyện U Minh (Cà Mau).

Liên quan đến vụ việc trên, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cũng đã có công văn “khẩn” giao cho Chủ tịch UBND huyện Cái Nước chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan, rà soát, xác minh thông tin nội dung dư luận nêu trên, tiến hành xử lý theo đúng pháp luật hiện hành. Báo cáo kết quả thực hiện về UBND tỉnh trước ngày 31/5.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news