Tin mới

Thông tin mới nhất vụ trung tá công an lái xe tông chết người

Thứ hai, 28/01/2019, 15:35 (GMT+7)

Theo một nguồn tin của Tiền Phong, trung tá Hoàng Anh Tuấn - người gây tai nạn chết người đã được điều lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk RLấp, giữ chức vụ Đội trưởng.

Theo một nguồn tin của Tiền Phong, trung tá Hoàng Anh Tuấn - người gây tai nạn chết người đã được điều lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R'Lấp, giữ chức vụ Đội trưởng.

Trước đó, tin tức từ báo Gia Lai cho hay, vào khoảng 13h30 ngày 26/6, chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1981, trú tại thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là thí sinh Lê Tuấn Anh (Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới điểm thi THPT Trường Chinh dự thi. Tuy nhiên, sau khi con trai vào thi, chị quay đầu xe để sang quan nước đối diện thì bị chiếc ô tô phóng rất nhanh đâm trúng. 

Sau khi tai nạn xảy ra, chị Hiền được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng tim đã ngừng đập, đồng tử bị giãn, chấn thương sọ não, đa chấn thương cơ thể và bị hôn mê sâu.

Sau khi cấp cứu ban đầu, chị tiếp tục được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM trong tình trạng nguy kịch, và đã tử vong lúc 2 giờ sáng 27/6.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Đất Việt

Cơ quan công an xác định người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là Trung tá Hoàng Anh Tuấn, Đồn trưởng Đồn Công an khu công nghiệp Nhân Cơ (thuộc Công an huyện Đăk R’lấp).

Tuy nhiên, trao đổi với VOV, bà Trần Thị Nụ, mẹ của chị Hiền cho biết, từ khi chị Hiền mất, anh Tuấn cũng chưa trực tiếp vào thăm gia đình, chỉ có bố và vợ anh ấy đến trình bày.

Thời điểm đó, đến đồn công an khu công nghiệp Nhân Cơ (thuộc Công an huyện Đăk R’lấp), Trung tá Đồn trưởng Hoàng Anh Tuấn vẫn làm việc bình thường như chưa có việc gì xảy ra.

Tại các cuộc họp giao ban báo chí vào tháng 10 và tháng 11/2018,  phóng viên Tiền Phong đã đặt câu hỏi với đại diện Công an tỉnh Đắk Nông về kết quả điều tra và xử lý hành vi trung tá Hoàng Anh Tuấn điều khiển xe tông chết người. Tuy nhiên, không có bất cứ cầu trả lời nào từ phía Công an tỉnh Đắk Nông.

Đáng chú ý là, theo nguồn tin mới nhất mà phóng viên Tiền Phong nhận được, trung tá Hoàng Anh Tuấn đã được điều lên Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk R'Lấp, giữ chức vụ Đội trưởng.

Xác nhận với PV nguồn trên, thượng tá Nguyễn Tường Vũ - Trưởng Công an huyện Đắk R’Lấp cho biết, Trung tá Hoàng Anh Tuấn được điều lên Công an huyện theo lệnh điều động của Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông.

“Đây là công tác nội bộ của ngành Công an chúng tôi, nên không trả lời được. Vì không thuộc thẩm quyền trả lời và công tác bí mật của nhà nước. Quy định của ngành như thế, nên anh (tức phóng viên) thông cảm”, thượng tá Vũ nói với Tiền Phong.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news