Tin mới

Thông tin mới nhất vụ trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ bạn thân

Thứ bảy, 26/05/2018, 14:39 (GMT+7)

Sau vụ bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ bạn, Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị tạm đình chỉ công tác.

Sau vụ bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ bạn, Trưởng công an xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) bị tạm đình chỉ công tác.

Sáng ngày 26/5, trao đổi với PV Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Luệ, Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng công an xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc) để xác minh làm rõ thông tin ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác. 

Theo quyết định, ông Quân có trách nhiệm bàn giao mọi công việc có liên quan ở đơn vị trước khi tạm đình chỉ công tác.

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Quân. Ảnh VOV

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 11/5, ông Vũ Văn T. (ngụ tại thôn Cầu, xã Phong Lộc) bắt quả tang vợ mình là bàị Mai Thị T. trong phòng nghỉ cùng một người đàn ông khác tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.

UBND xã Phong Lộc sau đó xác định, người đàn ông ở trong nhà nghỉ với bà T. là ông Nguyễn Văn Quân, Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Ông T. cho biết, thấy vợ mình có những biểu hiện bất thường nên trong một thời gian dài theo dõi. Đến ngày 11/5, ông T. cùng một số người khác đã bắt quả tang bà T. đang ở nhà nghỉ với ông Quân nên lao vào bắt quả tang. Ông T. đã quay clip toàn bộ sự việc rồi tung lên mạng xã hội.

Sau khi video được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem, hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Phần lớn Cộng đồng mạng lên án và chỉ trích ông Quân và bà T.

Ngày 16/5, ông Vũ Văn T. đã có đơn gửi chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ hành vi của ông Quân.

Đảng ủy, UBND xã Phong Lộc đã yêu cầu ông Quân tường trình vụ việc. Ông Quân thừa nhận có ở trong nhà nghỉ với bà T. và bị bắt quả tang như đơn tố cáo.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news