Tin mới

Thông tin mới nhất vụ xe điên tông liên hoàn ở Biên Hòa khiến 6 người trong 1 gia đình gặp họa

Thứ tư, 02/05/2018, 19:53 (GMT+7)

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết lái xe Đỗ Thái Nam trong vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong và nhiều người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu vào tối 30/4 đã ra trình diện.

Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết lái xe Đỗ Thái Nam trong vụ ô tô gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong và nhiều người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu vào tối 30/4 đã ra trình diện.

Tin tức trên Người Lao Động đăng tải, liên quan đến vụ ôtô gây tai nạn liên hoàn khiến một người tử vong và nhiều người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu vào tối 30-4, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết lái xe gây tai nạn Đỗ Thái Nam (SN 1988; ngụ số 40, tổ 2, khu phố Bình Dương, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) đã đến công an trình diện.

Công an TP Biên Hòa cho biết đang xem xét về việc khởi tố vụ án. Nguyên nhân ban đầu được xác định do lái ôtô không làm chủ tốc độ.

Ôtô gây tai nạn cũng bị hư hại rất nặng. Ảnh: Người Lao Động

Trước đó trên VTC News thông tin về vụ tai nạn xảy ra đêm 30/4 trên đường Lê Văn Duyệt, khu vực cầu An Hảo, ngã tư Vũng Tàu, phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, lúc khoảng 22 giờ, chiếc xe 4 chỗ BKS 60A-261...chạy từ hướng cầu An Hảo về ngã tư Vũng Tàu với tốc độ rất cao đã bất ngờ tông vào ô tô BKS 60A-473…  đang đậu ở lề đường bên phải.

Không dừng lại, xe này tiếp tục tông vào 3 xe máy đang chạy cùng chiều rồi lật ngửa. Tai nạn đã khiến 6 người trên các xe máy bị thương rất nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã lập tức đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Riêng 2 người trong chiếc ô tô lật ngửa chỉ bị thương nhẹ nên tự bò ra khỏi xe và rời khỏi hiện trường.

Đầu xe vỡ nát, trục và bánh gãy. Ảnh: VTC News

Chiếc xe hơi lật ngửa bể nát đầu, móp méo thân xe, hư hại rất nặng; các xe máy văng tứ tung. Người dân cho hay trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe "điên" đã lao với tốc độ rất nhanh, hai người trên xe hơi thở sặc mùi rượu bia.

Đến trưa 1-5, một nạn nhân đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.

Các nạn nhân được xác định là bà con với nhau gồm chị Phạm Kỳ Duyên (29 tuổi, đang mang thai 8 tháng), anh Nguyễn Thịnh Đạt (25 tuổi, chồng chị Duyên); và con gái của họ là cháu Nguyễn Phạm Gia L. (1 tuổi); các nạn nhân khác là anh Phạm Kỳ Anh (25 tuổi, em trai chị Duyên), Phạm Hoàng Ngọc Thương (16 tuổi, em gái chị Duyên), Nguyễn Thanh Tuyền (21 tuổi, chị họ anh Đạt), đều ngụ tại TP Biên Hòa.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news