Tin mới

Thông tin mới về con trăn "khủng" nặng 40kg chui vào mộ ở Hưng Yên

Thứ sáu, 19/02/2016, 14:32 (GMT+7)

Thông tin mới về con trăn "khủng" nặng 40kg chui vào mộ ở Hưng Yên

Con trăn "khủng" nặng 40kg bị mắc kẹt khi chui vào ngôi mộ ở nghĩa trang thôn Trai Trang (Hưng Yên) đã được thả về tự nhiên.

Theo tin tức trên báo VnExpress, con trăn gấm khủng được giải cứu khi mắc kẹt trong nắp mộ cải táng ở nghĩa trang thôn Trai Trang cũ, thuộc thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên dài 3,6m, nặng khoảng 40kg, bị thương nhẹ.

Sau khi được giải cứu, con trăn gấm này được người dân địa phương đưa về nhà tang lễ tại nghĩa trang để chăm sóc.

Trao đổi trên báo VnExpress, ông Trương Văn Hải, Phó chủ tịch thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết, người dân đã mang cả bạt, chăn, chiếu ra để trải ổ cho trăn, ngoài ra còn mua cả thức ăn tươi sống: thịt gà, thịt lợn về cho trăn ăn, nhưng con trăn này không ăn, mà cứ nằm thu một góc. Sau khi vết thương trên trăn đã lành, thì nó được thả lại nghĩa trang.

Cũng theo nguồn tin này, ông Nguyễn Hữu Linh, Phó trưởng thôn Trai Trang khẳng định, ngoài con trăn gấm được người dân giải cứu, cònn một con trăn lớn, đen sẫm thỉnh t

Nói về số lượng trăn sinh sống tại nghĩa trang Trai Trang cũ, ông Nguyễn Hữu Linh, Phó trưởng thôn Trai Trang khẳng định trên báo VnExpress, nơi đây có ít nhất một cặp trăn lớn. NGoài con t

Đến nay chính quyền thị trấn Yên Mỹ chưa xác định số lượng trăn sinh sống ở nghĩa trang Trai Trang cũ. Riêng ông Nguyễn Hữu Linh khẳng định có ít nhất một cặp trăn lớn. Con bắt được hôm 25/1 là cái, con khác to hơn, đen sẫm hơn thỉnh thoảng xuất hiện. Ngày 13/2, người dân chứng kiến con trăn to đen này bò ra phơi nắng trên lối đi trong nghĩa trang. Thấy người, nó lại trườn vào bụi rậm.

Phó trưởng thôn Trai Trang, ông Nguyễn Hữu Linh

 

Theo tin tức trên báo Công Lý, VnExpress, Vietnamnet, vào ngày 25/1, người dân thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã giải cứu thành công một con trăn khủng nặng khoảng 40kg, bị mắc kẹt ở một ngôi mộ tại nghĩa trang Trang Trai.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 25/1, người dân phát hiện một con trăn khủng đang cố chui vào ngôi mộ đã cải táng tại nghĩa trang Trang Trai và bị mắc kẹt do phần cơ thế quá lớn.

Nhiều người đã cố gắng lôi con trăn ra ngoài, tuy nhiên con trăn đã chui sâu được một nửa chiều dài cơ thể vào bên trong ngôi mộ. Thậm chí, một nam thanh niên đã quần phần đuôi con trăn vào cổ rồi cố gắng kéo trăn ra ngoài, nhưng không có kết quả.

Chủ nhân ngôi mộ đã đồng ý phá bỏ phần nắp, giải cứu con trăn ra ngoài.

Theo báo Vietnamnet, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Trên mộ có một lỗ hổng. Khi bị phát hiện con trăn đã chui vào được 1/3 nhưng do phần cơ thể còn lại quá lớn nên bị mắc kẹt. Người dân đã cố gắng lôi ra nhưng không được nên đành phải đập một phần của ngôi mộ để giải cứu con trăn này”.

Con trăn được giải cứu là trăn gấm dài khoảng 3,5m, nặng 40kg.

Cũng theo nguồn tin này, một số người dân cho biết, nhiều khả năng con trăn được người dân nuôi và bị xổng ra ngoài, chứ không phải trăn tự nhiên. Con trăn này bị xổng ra ngoài, do trời rét đã bò vào một ngôi mộ để trú ẩn thì bị mắc kẹt.

Trong khi đó, theo báo VnExpress, chính quyền địa phương lại cho biết, con trăn này đã sinh sống ở nghĩa trang nhiều năm. Cách đây 2 năm, có người dân bắt được mang về nhà nuôi nhưng được vài hôm lại mang thả. Vào chiều ngày 25/1, có thể do thời tiết rét, con trăn đã bò ra ngoài tìm nơi trú mới và bị mắc kẹt khi cố chui vào một ngôi mộ đã cải táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news