Tin mới

Thông tin mới về con trăn "khủng" nặng 40kg chui vào mộ ở Hưng Yên

Thứ sáu, 19/02/2016, 15:00 (GMT+7)

Con trăn "khủng" nặng 40kg bị mắc kẹt khi chui vào ngôi mộ ở nghĩa trang thôn Trai Trang (Hưng Yên) đã được thả về tự nhiên.

Con trăn "khủng" nặng 40kg bị mắc kẹt khi chui vào ngôi mộ ở nghĩa trang thôn Trai Trang (Hưng Yên) đã được thả về tự nhiên.[mecloud]zMvxtrQGG1[/mecloud]

Theo tin tức trên báo VnExpress, con trăn gấm khủng được giải cứu khi mắc kẹt trong nắp mộ cải táng ở nghĩa trang thôn Trai Trang cũ, thuộc thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên dài 3,6m, nặng khoảng 40kg, bị thương nhẹ.

Sau khi được giải cứu, con trăn gấm này được người dân địa phương đưa về nhà tang lễ tại nghĩa trang để chăm sóc.

Trao đổi trên báo VnExpress, ông Trương Văn Hải, Phó chủ tịch thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên cho biết, người dân đã mang cả bạt, chăn, chiếu ra để trải ổ cho trăn, ngoài ra còn mua cả thức ăn tươi sống: thịt gà, thịt lợn về cho trăn ăn, nhưng con trăn này không ăn, mà cứ nằm thu một góc. Sau khi vết thương trên trăn đã lành, thì nó được thả lại nghĩa trang.

Con trăn gấm khủng được giải cứu. Ảnh báo Công Lý

Cũng theo nguồn tin này, ông Nguyễn Hữu Linh, Phó trưởng thôn Trai Trang khẳng định, ngoài con trăn gấm được người dân giải cứu, còn một con trăn lớn, đen sẫm thỉnh thỉnh xuất hiện tại khu vực.

Trước đó, báo Công Lý đã đưa tin, vào ngày 25/1, người dân thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã giải cứu thành công một con trăn khủng nặng khoảng 40kg, bị mắc kẹt ở một ngôi mộ tại nghĩa trang Trang Trai.

Thời điểm phát hiện, con trăn bị mắc kẹt do phần cơ thể quá lớn, khi đang cố chui vào một ngôi mộ đã cải táng tại nghĩa trang.

Nhiều người đã cố gắng lôi con trăn ra ngoài, tuy nhiên con trăn đã chui sâu được một nửa chiều dài cơ thể vào bên trong ngôi mộ. Thậm chí, một nam thanh niên đã quần phần đuôi con trăn vào cổ rồi cố gắng kéo trăn ra ngoài, nhưng không có kết quả.

Chủ nhân ngôi mộ đã đồng ý phá bỏ phần nắp, giải cứu con trăn ra ngoài.

Theo báo Vietnamnet, một người dân chứng kiến sự việc kể lại: “Trên mộ có một lỗ hổng. Khi bị phát hiện con trăn đã chui vào được 1/3 nhưng do phần cơ thể còn lại quá lớn nên bị mắc kẹt. Người dân đã cố gắng lôi ra nhưng không được nên đành phải đập một phần của ngôi mộ để giải cứu con trăn này”.

Con trăn được giải cứu là trăn gấm dài khoảng 3,5m, nặng 40kg.

Xem thêm video:[mecloud]plL87hQlXq[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt trăn gấm