Tin mới

Thông tin mới về nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu vì mâu thuẫn với bạn gái tại Bắc Ninh

Thứ tư, 01/11/2017, 09:23 (GMT+7)

Nam thanh niên dùng xăng tự thiêu vì cãi nhau với bạn gái hiện đã qua cơn nguy kịch, được mẹ và bạn gái thay nhau chăm sóc.

Nam thanh niên dùng xăng tự thiêu vì cãi nhau với bạn gái hiện đã qua cơn nguy kịch, được mẹ và bạn gái thay nhau chăm sóc.

Theo thông tin đã đăng tải trước đó, sáng 30/10, tại khu vực khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) xảy ra sự việc một thanh niên bất ngờ tự thiêu, được cho là vì cãi nhau với bạn gái.

Nam thanh niên tự thiêu được xác định bị bỏng cấp độ 3.

Danh tính nam thanh niên này là Lương Văn L. (SN 1997, quê Đông Triều, Quảng Ninh). Được biệt L. và Mai thị H. (SN 1999, Thanh Hóa) có quan hệ tình cảm với nhau. Cả 2 đều đang làm trong KCN Yên Phong. H. có cho biết trong quá trình yêu nhau hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn, L. cũng nhiều lần dọa tự tử khi 2 người cãi nhau.

Vào ngày 30/10, khi bị gái nói lời chia tay, L. đã mua 1 chai xăng về và dọa nếu chia tay sẽ tự thiêu.

Nghĩ bạn trai chỉ dọa như những lần trước đó nhưng không ngờ L. châm lửa tự thiêu khiến H. hốt hoảng, hô hoán người giúp đỡ.

Hiện L. đang được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu của Viện bỏng Quốc gia. Nam thanh niên đã qua cơn nguy kịch, và có mẹ với bạn gái thay phiên nhau chăm sóc.

Bà T. mẹ của L. chia sẻ với phóng viên: "Giờ nó (L.) chỉ nằm thôi chứ không ngồi được. Bác sĩ nói là bị bỏng 65%, giờ cũng đã nói và ăn được, chỉ mút sữa thôi chứ chưa ăn được cơm đâu. Cũng chưa biết có phải nằm viện lâu hay không, tùy xem da có nhanh lành hay không nữa.

Hai đứa nó thích nhau nhưng chẳng biết giận dỗi thế nào nên nó mới thế thôi... Nó mới lớn, lại thật thà và dại quá!

Hôm rồi, bá nó có gọi điện nói chuyện thương xót cháu. Nó cũng bảo là con biết con sai rồi, từ bây giờ con không thế nữa".

Công an huyện Yên Phong vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc, làm rõ các tình tiết liên quan.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news