Tin mới

Thông tin mới về vụ 12 học sinh bị cô giáo đánh bầm mông

Thứ sáu, 30/10/2015, 09:49 (GMT+7)

Sau hai ngày bị cô giáo đánh, các em học sinh vẫn hoảng loạn, sợ hãi chưa dám đi học.

Sau hai ngày bị cô giáo đánh, các em học sinh vẫn hoảng loạn, sợ hãi chưa dám đi học.

[mecloud]HW9CgLGiTN[/mecloud]

Trong chương trình Cuộc sống thường ngày của VTV phát sóng ngày 29/10 cho biết, vì bị đánh bầm dập mông nên cháu Đặng Nguyễn Nguyệt Nga (Lớp 2/1, Trường Tiểu học Thuận Hòa, Thừa Thiên - Huế) không thể nằm ngửa để ngủ như bình thường. Hai ngày sau khi bị cô giáo đánh, cháu Nga vẫn không dám đến trường vì hoảng sợ.

Lớp 2/1 có 24 học sinh do cô giáo Phạm Thị Thanh Thảo chủ nhiệm. Các cháu bị cô giáo chủ nhiệm đánh do viết chậm, viết sai hoặc vì một vài lý do đơn giản khác. Sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, nhà trường đã có buổi làm việc với các phụ huynh. Sáng 29/10, đại diện Phòng Giáo dục Hương Trà cũng đã có mặt tại ngôi trường này để tìm hiểu vụ việc.

Nhiều phụ huynh bức xúc vì cô giáo đánh bầm tím mông học sinh. Ảnh: Tiền Phong

Cho đến thời điểm này, nhà trường vẫn chưa liên lạc được với cô Phạm Thị Thanh Thảo. Được biết, cô Thảo vừa được chuyển đến trường này cách đây một năm do bị phụ huynh trường cũ kiện vì từng nhiều lần đánh học sinh.

Như trước đó đã phản ánh, trong giờ học tập viết sáng 27/10, 12 em học sinh của lớp 2/1 bị cô giáo chủ nhiệm Phạm Thị Thanh Thảo gọi lên trước lớp dùng thước kẻ bảng đánh vào mông gây bầm tím da thịt. Được biết, lớp 2/1 gồm 24 học sinh thì có đến 12 em bị cô Thảo đánh chỉ vì "lỗi" viết sai chính tả, chữ xấu, viết chậm...

Bức xúc trước việc con em bị cô Thảo đánh trong lớp học, sáng 28/10, nhiều phụ huynh gửi đơn và trực tiếp kéo đến Trường Tiểu học Thuận Hòa yêu cầu lãnh đạo nhà trường giải thích, xin lỗi và có hình thức kỷ luật thích đáng đối với giáo viên này.

Nhiều phụ huynh đã tạm thời không dám cho con em đến trường vì lo ngại tiếp tục bị cô giáo bạo hành.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news