Tin mới

Thông tin mới về vụ người đàn ông đột tử sau khi “quan hệ” với nhân viên bảo hiểm

Thứ sáu, 25/08/2017, 15:57 (GMT+7)

Câu chuyện người đàn ông tử vong sau khi tiếp nhân viên bảo hiểm đang thu hút sự quan tâm của dân mạng trong những ngày gần đây. Không lâu sau đó, danh tính của người đàn ông 60 tuổi này nhanh chóng được xác định.

Câu chuyện người đàn ông tử vong sau khi tiếp nhân viên bảo hiểm đang thu hút sự quan tâm của dân mạng trong những ngày gần đây. Không lâu sau đó, danh tính của người đàn ông 60 tuổi này nhanh chóng được xác định.

Nhiều người dân đến xem lực lượng chức năng áp giải nữ nhân viên bảo hiểm về trụ sở. Ảnh: Vietnamnet

Theo Vietnamnet, Gia đình và Xã hội người đàn ông tử vong được xác định là ông T, 60 tuổi, trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang tử vong sau khi “ quan hệ” với nữ nhân viên bảo hiểm tại nhà riêng lúc 14h chiều 23/4.

Lãnh đạo UBND thị trấn Thắng cho biết sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông T. cho người nhà lo hậu sự. Vào sáng ngày 25/8, gia đình đã tiến hành chôn cất theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo địa phương cho biết, ông T. quê gốc ở Bắc Ninh. Song khi lấy vợ về huyện Hiệp Hòa, hai vợ chồng chuyển về đây sinh sống. Nạn nhân có 2 người con gái đều đã xây dựng gia đình, vợ chồng sống hòa thuận.

Ông T. là người hiền lành, là người có tiếng trong giới nuôi gà chọi tại huyện Hiệp Hòa. Chính vì vậy, sau khi sự việc xảy ra khiến người dân xôn xao bàn tán.

Còn người phụ nữ bán bảo hiểm kia tên V., cùng trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa, cách nhà nạn nhân vài cây số. Bản thân chị V. ở địa phương cũng là người hiền lành, không có điều tiếng gì bao giờ. Chồng chị V. làm thợ xây, còn chị làm bảo hiểm cũng đã nhiều năm nay, đời sống vợ chồng êm ấm.

Cùng trên Vietnamnet thông tin, Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa cho biết cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên. 

Trước đó, khoảng 14h chiều 23/8, Công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của gia đình nạn nhân trình báo ông T. không may tử vong tại nhà riêng. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, bước đầu xác định, nạn nhân đột tử sau khi “quan hệ” với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai, sau khi hoàn tất thủ tục đã cho người này về nhà.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news