Tin mới

Thông tin mới về vụ sập bồn nước, hai học sinh tử vong

Thứ sáu, 12/09/2014, 09:50 (GMT+7)

Lễ tang của hai học sinh bị bồn nước đổ, đè chết được tổ chức trong chiều nay. Học sinh bị thương đã được đưa về điều trị tại nhà.

Lễ tang của hai học sinh bị bồn nước đổ, đè chết được tổ chức trong chiều nay. Học sinh bị thương đã được đưa về điều trị tại nhà. 

Theo tin tức từ UBND xã Diễn Tháp (Diễn Châu, Nghệ An), chính quyền địa phương và gia đình đang chuẩn bị tổ chức tang lễ cho hai học sinh Nguyễn Tiến Phi (2004) và Trương Tiến Mạnh (SN 2004) trong chiều nay. 

Về sức khỏe của em Ngô Sỹ Hoàng (SN 2004) trú ở xóm 7 xã Diễn Tháp – học sinh bị thương trong vụ bồn nước đổ ở trường tiểu học Diễn Tháp, đến cuối giờ chiều qua đã hồi phục, chỉ còn bị bong gân ở chân. Được sự đồng ý của bác sĩ, gia đình đã đưa Hoàng về điều trị tại nhà. 

Thêm thông tin về vụ bồn nước đổ, hai học sinh tử vong

Hiện trường vụ rơi bồn nước, hai học sinh tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. 

Một số người dân và giáo viên cho rằng, bồn nước bị đổ có thể do giá đỡ quá yếu nên tự đổ; hoặc do tác động của gió; hoặc do học sinh nghịch ngợm trèo lên. Tuy nhiên, theo một cán bộ UBND xã Diễn Tháp, lúc xảy ra sự việc, tại địa phương không có cơn gió nào lớn bất thường. Theo quan sát, giá đỡ để tạm bồn nước khá đơn giản, yếu ớt. 

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h chiều ngày 11/9, thời điểm nhà trường chuẩn bị vào giờ học thì chiếc bồn nước bất ngờ bị đổ xuống, rơi vào nhóm học sinh ngồi ghế đá khiến 2 học sinh tử vong, một em khác bị thương. 

Được biết, chiếc bồn chứa nước hiệu Sơn Hà thường ngày đặt trên trần nhà nhưng đã được đưa xuống đất, đặt trên một giá đỡ cao khoảng 2m. 

Theo H.Minh/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news