Tin mới

Thông tin mới vụ bà lão U60 đuổi đánh 2 tên trộm chó

Thứ năm, 08/09/2016, 09:20 (GMT+7)

Long dùng súng điện bắn gục con chó rồi nhảy xuống om con vật leo lên xe hòng tẩu thoát nhưng trước sự chống trả quyết liệt của bà Nguyên và sự truy đuổi gắt gao của người dân, 2 cẩu tặc bị bắt giữ.

Long dùng súng điện bắn gục con chó rồi nhảy xuống ôm con vật leo lên xe hòng tẩu thoát nhưng trước sự chống trả quyết liệt của bà Nguyên và sự truy đuổi gắt gao của người dân, 2 cẩu tặc bị bắt giữ.

[mecloud]XWIxfnxurE[/mecloud]

Trao đổi với báo Người Đưa Tin, công an huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) cho biết đã bắt được hai đối tượng trộm chó trên địa bàn xã Hoàng Xá huyện Thanh Thủy vào rạng sáng ngày 4/9.

2 đối tượng được xác định là Hoàng Duy Long (SN 1988 trú tại khu 5, xã Yên Lương, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) và Trần Văn Dũng (SN 1974, trú ở xóm Gò Tre, xã Cự Thắng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Đối tượng Long và Dũng tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận, do thiếu tiền ăn chơi, Long cùng Dũng đi xe máy đảo một vòng qua nhà dân tại một số huyện lân cận để bắt trộm chó. Thấy con chó nhà bà Đặng Thị Nguyên (SN 1960, trú tại khu 6 xã Hoàng Xá) đứng ngoài đường, cả hai quay xe lại.

Long ngồi sau dùng súng điện bắn gục con chó tại chỗ rồi nhanh chóng nhảy xuống ôm con vật leo lên xe hòng tẩu thoát. Tuy nhiên, trước sự chống trả quyết liệt của bà Nguyên và sự truy đuổi gắt gao của người dân, Long đã bị bắt giữ.

Trước đó, như tin tức đã đưa, rạng sáng 4/9, người dân phát hiện 2 tên trộm chó nên cùng nhau tri hô và bắt giữ được đối tượng Long.

Tại hiện trường, công an xã thu giữ được một xe máy là phương tiện hai đối tượng sử dụng để gây án. Ngoài ra, công an thu giữ 1 bao tải dứa, một khẩu súng bắn điện, 1 bình ắc quy để kích điện và 2 con chó có trọng lượng 29kg.

Long khai nhận đã cùng Trần Văn Dũng đi bắt trộm chó. Chiều ngày 4/9, công an đã triệu tập đối tượng Dũng.

Xem thêm video:

[mecloud]spCWEn90oC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news