Tin mới

Thông tin mới vụ bắt quả tang chủ tịch thị trấn trong nhà nghỉ với người phụ nữ

Thứ ba, 18/12/2018, 09:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bắt quả tang Chủ tịch UBND thị trấn Hồ trong nhà nghỉ với người phụ nữ gây xôn xao dư luận, ngày 17/12, một lãnh đạo thị trấn này cho biết hiện phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ thông tin.

Liên quan đến vụ bắt quả tang Chủ tịch UBND thị trấn Hồ trong nhà nghỉ với người phụ nữ gây xôn xao dư luận, ngày 17/12, một lãnh đạo thị trấn này cho biết hiện phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ thông tin.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hôm 17/12, trên báo Đất Việt dẫn lời một lãnh đạo thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) cho biết, hiện phía Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ thông tin ông H. (Chủ tịch UBND thị trấn Hồ) bị bắt quả tang trong với bà L., chưa có kết luận.

Theo vị này, ông H. hiện vẫn đi làm bình thường, nhưng tâm trạng không vui. "Xảy ra việc như thế này, ông H. cũng không có tâm sự gì với ai ở cơ quan", vị lãnh đạo thị trấn nói.

Cũng theo nguồn trên, chồng cũ của bà L. - ông N.V.T. (cán bộ huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Nình) chia sẻ rằng, từ khi xảy ra sự việc, các con ông chưa liên lạc được với bà L. Ông còn nghe nói bà L. đã vào miền Nam.

Người chồng cũ thông tin thêm, ông với bà L. ly hôn được 1 tháng, từ tháng 3/2018, ông đã phát hiện vợ có biểu hiện khác thường nên có nhờ người theo dõi thì phát hiện bà L. và ông H. nhiều lần đi ăn uống cùng nhau. Cả gia đình ông nói chuyện để yêu cầu bà L. chấm dứt mối quan hệ đó.

Được biết, vợ ông H. làm nông nghiệp, các con đều đã trưởng thành. Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng cũng có chút mâu thuẫn.

Thông tin với báo Kiến thức, lãnh đạo Huyện ủy Thuận Thành xác nhận trước khi làm Chủ tịch thị trấn Hồ, ông H. từng giữ chức Trưởng Công an thị trấn Hồ, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ban kiểm tra Đảng ủy.

Trước đó, theo báo Gia đình Việt Nam, ông H. và bà L. lý giải họ có mặt ở nhà nghỉ hôm 14/11 để thực hiện giao dịch mua bán mảnh đất 90m2 với giá 800 triệu đồng. Theo tờ giấy biên nhận được đưa ra, ông H đặt cọc 20 triệu đồng cho bà L. Trong thời hạn 1 tháng sau thì ông H phải trả tiếp 700 triệu đồng, khi có sổ đỏ thì số tiền còn lại được thanh toán.

Ông Ngô Tân Phượng (Bí thư huyện Ủy huyện Thuận Thành) cho báo Công an TP.HCM biết, ngay sau khi nắm thông tin về việc xuất hiện clip được cho là ông H. vào nhà nghỉ với một phụ nữ, ông đã giao Ủy ban kiểm tra Huyện ủy vào cuộc.

"Thường trực Huyện ủy đã họp, đã giao UBKT Huyện ủy xem xét xác minh làm rõ. Tôi đã chỉ đạo làm xong vụ việc trước khi họp HĐND vào cuối tháng này", ông Phượng nói.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news