Tin mới

Thông tin mới vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn tại Bắc Ninh

Thứ bảy, 22/08/2020, 13:19 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai mất tích ở Bắc Ninh, đến hơn 11h trưa ngày 22/8, gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Như tin đã đưa, sáng 22/8, cơ quan Công an TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang cùng lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm tung tích của bé trai Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, trú tại Bắc Ninh) được gia đình trình báo đã mất tích bí ẩn.


Theo trình báo của chị Yến (mẹ cháu Gia Bảo), khoảng 17h30 chiều qua (21/8), chồng chị là anh Hưng có đưa con trai ra Công viên Nguyễn Văn Cừ đoạn đối diện hồ điều hoà TP. Bắc Ninh chơi.

Trong một thoáng vừa rời mắt con được một lúc để xem điện thoại giải quyết công việc, anh Hưng không nhìn thấy con đâu. Lúc này anh vội tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy tung tích bé Gia Bảo.

Chị Yến cũng đã đăng tải thông tin bé đi lạc lên mạng xã hội, mong được Cộng đồng mạng giúp đỡ tìm kiếm. Ảnh: FB

Ngay sau đó người nhà đã nhanh chóng báo Công an tỉnh Bắc Ninh, Công an TP. Bắc Ninh cùng lực lượng chức năng hỗ trợ tìm kiếm cháu bé.

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP Bắc Ninh cho biết, từ đêm qua đến 11h trưa nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Khoảng 4h sáng 22/8, một người đàn ông xem camera thì thấy một phụ nữ mặc áo chống nắng, dắt theo đứa bé rất giống với bé trai bị mất tích.

Được biết, trước khi mất tích, bé trai mặc áo phông, quần đùi cộc tay màu xám, dưới mí mắt phải có một nốt ruồi.

Trong đoạn clip trên được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 phút tại công viên hồ điều hòa TP Bắc Ninh. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ nữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu.

Việc cháu bé 2 tuổi bị mất tích một cách bí ẩn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân Bắc Ninh. Người dân dù quen hay lạ đều giúp đỡ gia đình cháu bé khẩn trương vào cuộc, tìm kiếm từng ngóc ngách.

Sau khi thấy bé Nguyễn Gia Bảo xuất hiện, người phụ nữ này bị tình nghi là đã cố gắng dụ dỗ, gọi bé đi theo mình.

Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ nữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo.

Nếu ai có thông tin về cháu Bảo vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0386660229. Gia đình xin cảm ơn, hậu tạ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news