Tin mới

Thông tin mới vụ cháy chung cư Anh: 79 người đã thiệt mạng

Thứ ba, 20/06/2017, 08:46 (GMT+7)

Cảnh sát London hôm qua 19/6 (giờ địa phương) cho biết, số nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại tháp Grenfell đã lên đến 79 người.

Cảnh sát London hôm qua 19/6 (giờ địa phương) cho biết, số nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại tháp Grenfell đã lên đến 79 người.

Chỉ huy cảnh sát London, ông Stuart Cundy cho biết, tính đến thời điểm này, số người được xác nhận đã thiệt mạng lên đến 79 người. Con số thương vong được dự đoán sẽ còn tăng, tuy nhiên không đáng kể. Năm người được báo cáo mất tích trước đó đã được tìm thấy trong tình trạng khỏe mạnh.

Lực lượng cứu hỏa London tạm ngừng công việc trong một phút, cúi đầu mặc niệm các nạn nhân thiệt mạng. Ảnh: Nick Edwards 

Cũng theo vị chỉ huy này, nhiều nạn nhân có thể sẽ không được xác định danh tính vì thi thể bị cháy. Theo ông Cundy tiết lộ, cảnh sát hiện mới xác định được tên tuổi của 5/79 nạn nhân.

Thông tin được đưa ra trước khi cả nước Anh cúi đầu mặc niệm lúc 11h sáng (giờ địa phương) để tưởng nhớ những người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Cùng ngày, chính phủ Anh tuyên bố sẽ hỗ trợ những cư dân mất nhà trong vụ cháy tháp Grenfell số tiền 5.500 bảng Anh/mỗi người.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news