Tin mới

Thông tin mới vụ cô gái bị nhóm phụ nữ đánh ghen, xé váy tại quán cafe ở Hà Nội

Thứ năm, 17/09/2020, 15:38 (GMT+7)

Liên quan đến clip cô gái bị đánh ghen, lột đồ tại một quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, chiều ngày 17/9, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cho biết, hiện đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân.

Theo tin tức trên Pháp luật và bạn đọc, Zingnews.vn, ngày 17/9, Công an xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội) đang điều tra vụ Đánh ghen xảy ra tại một quán cà phê trên địa bàn.

"Công an sở tại đã triệu tập 3-4 người liên quan đến vụ việc trên. Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là ghen tuông tình cảm", lãnh đạo UBND xã Cẩm Lĩnh cho biết.

Trong khi đó, lãnh đạo Công an huyện Ba Vì cũng xác nhận, đơn vị đã nhận được trình báo của nạn nhân vào sáng 17/9. Những người này không sinh sống trên địa bàn huyện Ba Vì mà ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Thanh niên áo đeo bị cho là lợi dụng tình thế rối ren, giả vờ ngăn cản để nhảy vào "đụng chạm" vòng 1 tiểu tam.

Hiện công an huyện đang đến nơi ở của họ để xác minh làm rõ vụ việc.

Cùng ngày, một nhân viên quán cà phê có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc chia sẻ, nhóm phụ nữ đến quán cà phê, thấy cô gái đi cùng một người đàn ông nên xảy ra ghen tuông và lao vào hành hung.

Người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ được cho là cô vợ đã dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lao vào đánh, đạp, lột đồ của cô gái. "Sự việc diễn ra rất nhanh và nhóm người đánh ghen cũng bỏ đi ngay sau đó", nhân chứng chia sẻ.

Như tin đã đưa, đêm 16/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ một clip quay lại cảnh xô xát giữa 8 người. Theo hình ảnh trong clip, một cô gái (áo đen) được cho là tiểu tam đã bị 4 người phụ nữ khác giữ lại để hành hung bằng chân tay, dép, mũ bảo hiểm.

Người chồng có hành động bảo vệ cô gái bị 2 thanh niên khác khóa tay khống chế. Trong lúc hành hung nhân tình của chồng, 4 người phụ nữ liên tục chửi bới, nhục mạ cô gái. Một người trong nhóm phụ nữ trên tự xưng là giáo viên. Không chỉ dừng lại ở việc hành hung, cô gái còn bị 4 phụ nữ lột quần áo ngay tại quán cà phê.

Khi xảy ra vụ việc, có 2 thanh niên vào can ngăn nhưng liên tục bị nhóm phụ nữ đẩy ra và nói "đây là chuyện gia đình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ba Vì