Tin mới

Thông tin mới vụ cô giáo bị cưỡng hiếp, sát hại trong rừng

Thứ tư, 12/04/2017, 15:35 (GMT+7)

Theo người dân địa phương, chị Ẻn được khen là người ngoan hiền, chịu khó và học giỏi nhất xóm.

Theo người dân địa phương, chị Ẻn được khen là người ngoan hiền, chịu khó và học giỏi nhất xóm.

Thông tin trên Công an TP Hồ Chí Minh, ông Bùi Văn Xiến - Trưởng Khu 3, xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) cho biết, khoảng 16 giờ, ông nhận được thông báo từ phía gia đình đến Ban quản lý thôn đến giúp tìm kiếm chị Ển mất tích. Đến khoảng 17 giờ 45 phút, ông Bàm là người phát hiện chị Ển đầu tiên cách chòi nghỉ trưa khoảng 200 mét dưới khu vực cây rừng rậm rạp.

Chị Ển được người dân đánh giá ngoan hiền, chịu khó, học giỏi nhất xóm. Ảnh: Công an TP Hồ Chí Minh

“Khi chúng tôi đến nơi, thấy ông Bàm gào thét đau đớn khóc thương con. Động viên mãi, ông mới đồng ý cho gọi cơ quan chức năng đến hiện trường. Cháu Ển chết khi quần áo trên người bị kéo ngược lên cổ. Phần cổ bị bầm tím và có vết cắt ngang sắc lẹm”, ông Xiến cho biết thêm.

Nhận xét về chị Ển, hàng xóm đều khen chị ngoan ngoãn, chịu khó. Đi học ở Hà Nội về là lại lao đầu vào công việc để phụ giúp cha mẹ. Trong khi mọi người nơi đây chỉ  lo chạy vạy từng bữa ăn, chỉ mong sao no đủ, ấm bụng là được, nhưng chị  Ển đói nghèo vẫn quyết đi học bằng được để thoát cảnh chân lấm tay bùn. Từ trước đến nay, chị luôn là tấm gương cho trẻ em vì học giỏi nhất xóm.

Trước đó, thông tin trên Infonet, sáng ngày 10/4, chị Bùi Thị Ển (SN 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) lùa đàn bò lên núi Cuông và mang theo cơm nắm ăn trưa. Đến trưa cùng ngày, người chăn bò cùng liên lạc qua điện thoại nhưng máy đã bị khóa.

Đến chiều, đàn bò đã về nhà nhưng vẫn chưa thấy chị Ển về nên gia đình đã tổ chức đi tìm và phát hiện chị Ển chết tại khu rừng trên núi Cuông trong tình trạng quần áo bị kéo ngược, phần cổ bị bầm tím và có nhiều vết cắt.

Vụ việc được báo cho lực lượng chức năng. Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức lo hậu sự.

[mecloud]xDtL1DhQe7[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hiếp dân