Tin mới

Thông tin mới vụ đôi nam nữ trong xe Lexus bị tạt axit giữa phố Hải Phòng

Thứ hai, 22/06/2015, 14:13 (GMT+7)

Thấy người thanh niên gọi cửa như muốn hỏi điều gì, ông Thanh hạ kính ôtô xuống thì người thanh niên lạ mặt này bất ngờ tạt nguyên ca axít vào bên trong xe ô tô rồi phóng xe máy bỏ chạy.

Thấy người thanh niên gọi cửa như muốn hỏi điều gì, ông Thanh hạ kính ôtô xuống thì người thanh niên lạ mặt này bất ngờ tạt nguyên ca axít vào bên trong xe ô tô rồi phóng xe máy bỏ chạy.

Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) vẫn đang tiến hành điều tra vụ tạt axit xảy ra trên địa bàn quận chiều 21/6.

Nạn nhân là ông Trịnh Xuân Thanh (40 tuổi, trú quận Hồng Bàng, Hải Phòng) cùng bà Nguyễn Thị Bích Phượng (42 tuổi, trú quận Lê Chân, Hải Phòng).

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Song Linh/ Tri thức trực tuyến

Chị Nguyễn Thị Mỹ Hương (31 tuổi, cháu ruột chị Phượng) chi sẻ trên Thanh Niên Online: “Cô chú tôi cũng rất bất ngờ khi bị hại. Cô Phượng tôi sống với chú Thanh hơn chục năm nay rất hạnh phúc và có mối quan hệ tốt với cô N. (vợ đầu của anh Thanh, bạn thân của chị Phượng). Cô N. còn hay qua nhà cô chú tôi chơi. Gia đình không tin chuyện chú Thanh bị tạt axit vì ghen.”.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, sự việc xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 21/6, ngay trước cửa ngôi nhà số 350 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng.

Khi đó, ông Trịnh Xuân Thanh cùng bà Nguyễn Thị Bích Phượng đi bộ từ trong ngõ 346 Tô Hiệu đi ra đường và leo lên xe ôtô Lexus, chưa kịp nổ máy thì bất ngờ 2 thanh niên lạ mặt (1 nam, 1 nữ) đi xe máy Dream phóng tới. Thấy người thanh niên gọi cửa như muốn hỏi điều gì, ông Thanh hạ kính xuống thì người thanh niên lạ mặt này bất ngờ tạt nguyên ca axít vào bên trong xe ô tô rồi phóng xe máy bỏ chạy.

Cả hai sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu.

Phó giám đốc bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, cho biết ông Thanh bị bỏng 40%, còn chị Phượng bị bỏng 15% sức khỏe. Do các vết thương quá nghiêm trọng, đặc biệt ông Thanh bị axít tạt trực diện, có nguy cơ hỏng mắt, nên hai nạn nhân đã được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia trong chiều 21/6.

Cũng theo nguồn tin trên báo này, ông Thanh là một "đại gia" trong ngành vận tải, đã bỏ vợ và hiện thường xuyên qua lại quan hệ với bà Phượng.

Thông tin thêm trên báo Tri thức trực tuyến, chị Hương, một nhân chứng cho biết, tại hiện trường, chiếc ôtô bị axit làm cháy phần ghế ngồi và nhiều vật dụng.

"Vụ việc xảy ra rất nhanh khiến mọi người hết sức bất ngờ. Khi lao đến cứu giúp nạn nhân, tôi và một số người cũng đã bị axít dây vào làm bỏng nhẹ ở tay" – người này cho biết thêm.

Nhận được tin báo, Công an quận Lê Chân đến ghi nhận hiện trường, điều tra vụ việc.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news