Trang chủ » Đời sống » Sự kiện hàng ngày
Thứ ba, 27/08/2019 09:31 (GMT 7)

Thông tin mới vụ khách Ấn Độ đi taxi 8km tố bị ‘chặt chém’ phải trả 1,2 triệu đồng

Liên quan đến vụ việc tài xế bị tố “chặt chém” du khách Ấn Độ 1,2 triệu đồng cho quãng đường 8 km, danh tính của tài xế đã được tiết lộ.

Theo tin tức từ VietnamnetZing, tối 26/8, đại diện truyền thông của Tập đoàn Mai Linh xác nhận, người bị tố ‘chặt chém’ giá 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8 km từ sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm TP.HCM là giả mạo taxi Mai Linh.

Thông tin mới vụ khách Ấn Độ đi taxi 8km tố bị ‘chặt chém’ phải trả 1,2 triệu đồng 1Du khách Ấn Độ làm việc với cơ quan công an và Tập đoàn Mai Linh (Ảnh: Tập đoàn Mai Linh)

Qua trích xuất từ camera tại sân bay và đối chiếu các thông tin do khách hàng phản ánh, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của tài xế taxi này. Theo đó, chiếc taxi này mang biển số 51H 001.71 số tài 985 do tài xế Nguyễn Quốc Đạt điều khiển. Trong bản tường trình khi làm việc với cơ quan chức năng, tài xế Nguyễn Quốc Đạt cho biết mình làm cho đơn vị Saigontourist, không phải Mai Linh.

Thông tin mới vụ khách Ấn Độ đi taxi 8km tố bị ‘chặt chém’ phải trả 1,2 triệu đồng 2Bản tường trình của tài xế lái xe (Ảnh: Vietnamnet)

Sau khi xác định được danh tính của tài xế, An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã mời lái xe Nguyễn Quốc Đạt làm việc.Theo bản tường trình, anh Đạt thừa nhận có chở vị khách nói trên nhưng chỉ nhận 150 ngàn đồng tiền cước chứ không nhận 1,2 triệu như phản ánh.

"Tôi có tính tiền với khách là 150.000 đồng. Khi khách trả tiền có đưa tôi tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng. Trong thời gian lấy hành lý cho khách, vị này đã đi vào khách sạn và kết thúc chuyến đi", tài xế Nguyễn Quốc Đạt viết trong bản tường trình.

Thông tin mới vụ khách Ấn Độ đi taxi 8km tố bị ‘chặt chém’ phải trả 1,2 triệu đồng 3Chị Hoài Trâm bức xúc đăng sự việc lên mạng xã hội trước đó (Ảnh:FB)

Liên quan đến vụ việc này, chiều ngày 26/8, chị Hoài Trâm – đại diện của vị khách Ấn Độ đi taxi bị chặt chém 1,2 triệu đồng cho biết, một phụ nữ tự xưng là người đại diện của Mai Linh đã đến khách sạn Oscar để trả lại tiền cho vị khách người Ấn Độ. Tuy nhiên, đại diện của Tập đoàn Mai Linh phủ nhận thông tin cử người đến gặp khách để trả tiền và xin lỗi.

Hiện tại, Tập đoàn Mai Linh đã gửi văn bản cho Thanh tra Giao thông; Sở Giao thông công chính; Cụm cảng Hàng không để báo cáo sự việc và đề nghị có biện pháp ngăn chặn, chấn chỉnh nạn taxi dù hoạt động trên địa bàn thành phố.

Tin Liên Quan
Thanh Hương (tổng hợp)
Nguồn: Nguoiduatin. vn
https://www. nguoiduatin .vn/tinmoi/thong-tin-moi-vu-khach-an-do-di-taxi-8km-to-bi-chat-chem-phai-tra-12-trieu-dong-011528252.html
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục