Tin mới

Thông tin mới vụ nam sinh bị thầy giáo đánh trọng thương

Thứ hai, 29/02/2016, 08:23 (GMT+7)

Theo chẩn đoán mới nhất của bác sĩ, vết thương ở tay của nam sinh bị thầy giáo đánh do chểnh mảng trong tiết học không nghiêm trọng, có thể tháo bột lúc trước gia đình đưa đi bó.

Theo chẩn đoán mới nhất của bác sĩ, vết thương ở tay của nam sinh bị thầy giáo đánh do chểnh mảng trong tiết học không nghiêm trọng, có thể tháo bột lúc trước gia đình đưa đi bó.

Liên quạn đến vụ thầy giáo đánh học sinh chấn thương ở khửu tay, báo Tuổi trẻ dẫn thông tin từ  bác sĩ Dương Văn Thọ - trưởng Khoa ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho biết vết thương ở cánh tay phải của em Đỗ Lân Anh không nghiêm trọng, không cần bó bột.

Trong thời gian này, Lân Anh vẫn có thể đến trường bình thường; chỉ cần không để cánh tay phải va chạm, cử động nhiều, giúp phần mềm ở cánh tay chóng bình phục.

Thông tin mới vụ nam sinh bị thầy giáo đánh trọng thương

Theo chẩn đoán mới nhất của bác sĩ, vết thương ở tay của nam sinh bị thầy giáo đánh do chểnh mảng trong tiết học không nghiêm trọng, không cần bó bột. Ảnh: Công lý

Trước đó, như tin tức đã đưa, sáng 22/2, trong giờ học môn vật lý của lớp 8A, Trường THCS xã Định Hòa, do thầy Đoàn Văn Học đứng lớp, em Đỗ Lân Anh nói chuyện riêng, gây mất trật tự trong lớp. Thầy Học đã nhắc nhở nhiều lần, nhưng em Lân Anh vẫn nói chuyện, đùa nghịch.

Để xử lý học sinh này, thầy Học gọi em Lân Anh lên bảng đứng, nhưng học sinh này vẫn tiếp tục đùa nghịch, nên thầy Học đưa em xuống phòng hiệu trưởng để xử lý.

Tại phòng hiệu trưởng, thầy Học dùng gậy tre định đánh vào mông em Lân Anh. Thấy thầy vung roi đánh mình, em Lân Anh đưa tay phải lên đỡ dẫn đến bị thương ở khửu tay.

Sau vụ việc, trao đổi với báo chí, thấy giáo Đoàn Văn Học (Trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định, Thanh Hóa) đã vô cùng hối hận. Theo thầy Học sự việc xảy ra xuất phát từ sự nóng giận của mình và xin được chịu mọi trách nhiệm.
"Tôi thật sự hối tiếc về những gì mình đã gây ra. Sau sự việc, tôi đã nhiều lần đến xin lỗi, mong gia đình và học sinh bỏ qua. Tôi cũng xin phụ huynh cho tôi nhận trách nhiệm giải quyết mọi hậu quả do mình gây ra”, báo VnExpress dẫn lời thầy Học.

Về phía nhà trường, sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy đối với thầy Học. Ngày 25/2, hội đồng kỷ luật của nhà trường gồm 10 người đã bỏ phiếu kín, đề xuất hình thức kỷ luật đối với thầy Học. Kết quả có 8 phiếu đề xuất hình thức kỷ luật mức cảnh cáo, 2 ý kiến đề xuất mức khiển trách đối với thầy Học.

Cũng trong ngày 25/2, cán bộ công an huyện Yên Định đã đến làm việc với Phòng GD-ĐT huyện, ban giám hiệu Trường THCS xã Định Hòa, lấy lời khai những người có liên quan và nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bó bột