Tin mới

Thông tin mới vụ người phụ nữ bị dân vây bắt vì nghi thôi miên lừa đảo

Thứ tư, 19/04/2017, 15:42 (GMT+7)

Trưa ngày 19/4, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đơn vị đã thả cho bà Bùi Thị B (SN 1975, trú xã Diễn Bình, Diễn Châu) về địa phương.

Trưa ngày 19/4, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đơn vị đã thả cho bà Bùi Thị B (SN 1975, trú xã Diễn Bình, Diễn Châu) về địa phương. 

Trí thức trẻ đưa tin cho biết, trưa ngày 19/4, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết đơn vị đã thả cho bà Bùi Thị B (SN 1975, trú tại xã Diễn Bình, Diễn Châu) về địa phương. 

Lực lượng công an xã đưa người phụ nữ về điều tra làm rõ vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Theo đó, sáng ngày 18/4, công an huyện Diễn Châu nhận được tin báo từ Công an xã Diễn Hạnh về việc bà Bùi Thị B bị gười dân vây bắt vì nghi vào nhà dân để thôi miên, lừa đảo lấy tiền. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Diễn Châu đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường và đưa bà B về trụ sở Công an huyện để lấy lời khai, tiens hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Qua quá trình điều tra, Công an huyện Diễn Châu xác định bà Bùi Thị B không có hành vi thôi miên để lừa trộm tài sản đã thả người này về địa phương. 

Trưởng Công an xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu, ông Trần Văn Diên cho biết chiều ngày 18/4, bà B đã được thả về nhà và sinh hoạt bình thường. 

Theo ông Diên, bà B cho biết mình bị oan vì vào để vay tiền nhưng người dân nghi ngờ và bắt oan. Bà B đã có gia đình với 2 người con, làm nghề nông và có tâm sinh lý hoàn toàn bình thường. 

Thông tin cung cấp thêm cho biết, hiện bà B đang nợ tiền một số người.  Thời gian gần đây có một số chủ nợ tìm về nhà bà B để đòi tiền và báo lên công an xã. Tuy nhiên số nợ cũng không lớn lắm, mỗi người chỉ vài ba triệu.

Trước đó, thông tin trên Vnexpress cho biết, khoảng 8h30 phút sáng ngày 18/4, bà B đi xe máy đến nhà anh Khương (trú tại xã Diễn Xuân) để vay 20 triệu đồng.

Tuy nhiên nghi ngờ bị người không quen biết có hành động thôi miên nên anh Khương quay vào nhà lấy tỏi bỏ vào áo và quay ra thì bà B đã đi mất. Sau 20 phút, anh Khương đuổi kịp người phụ nữ, người dân cũng xúm lại vây bắt bà B. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Diễn Hạnh đã lập tức xuống ổn định tình hình, trật tự và đưa người phụ nữ trên về xã làm việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vây bắt thôi miên