Tin mới

Thông tin mới vụ nữ sinh bị đánh rách đầu ngay tại cổng trường

Thứ hai, 20/03/2017, 21:52 (GMT+7)

Tin mới liên quan đến vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh ngay tại cổng trường, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa triệu tập thêm 2 nghi can trong nhóm hành hung nữ sinh trên địa bàn, để tiến hành lấy lời khai.

Tin mới liên quan đến vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh ngất xỉu ngay tại cổng trường, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa triệu tập thêm 2 nghi can trong nhóm hành hung nữ sinh trên địa bàn, để tiến hành lấy lời khai.

Nghi can Dương (áo đen) và Minh (áo vàng) vừa bị triệu tập. Ảnh: VOV

Theo thông tin trên VOV, Công an Nhân dân, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, cho biết, đang tích cực chỉ đạo tiến hành điều tra, lấy lời khai ban đầu của những người liên quan để sớm làm rõ vụ việc nữ sinh P.K.C. (SN 2001, học sinh Trường THPT Mai Hắc ĐếHoàng Mai, Hà Nội) bị đánh phải nhập viện. 

Ông Nguyễn Hồng Thái - Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, ngày 17/3, các đối tượng Trần Tùng Dương và Lê Minh Tuấn đến Công an quận Hoàng Mai đầu thú, khai nhận hành vi cùng L., dùng hung khí đánh gây thương tích cho C.

Sau quá trình điều tra nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định thêm 2 đối tượng Trần Tùng Dương (SN 2002, trú tại ngõ Trại Cá, Trương Định, Hà Nội) và Lê Tuấn Minh (SN 2001, trú tại Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội). Một đối tượng nữa là L., công an đang trong quá trình triệu tập. Theo lời khai ban đầu, cả 3 đối tượng đều tham gia đánh nữ sinh. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa các học sinh. 

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, khoảng 17h ngày 9/3, Trần Thị Thùy Liên và Nguyễn Thu Thảo xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau tại quán trà sữa ở phố Tân Mai, vì cho rằng Thảo nhìn đểu mình.

Sau gần 1 tuần, đến chiều tối 15/3, Liên nhắn tin qua Facebook hẹn gặp Thảo tại cổng trường THCS Đền Lừ (phường Hoàng Văn Thụ) vào lúc 11h ngày 16/3 để giải quyết mâu thuẫn.

Trước khi gặp Liên, Thảo đã nhắn tin cho L. (chưa rõ lai lịch) về việc sẽ gặp Liên để giải quyết sự việc. Khoảng 11h ngày 16/3, Thảo gặp L. cùng các đối tượng Dương, Minh, Đức Anh, Nguyễn Văn Hùng và một nam thanh niên tên Q. (chưa rõ nhân thân, bạn của L.) xuống cổng trường THCS Đền Lừ chờ nhóm của Liên.

Khoảng 5 phút sau, Liên cùng C. và một số bạn học cùng trường THPT Mai Hắc Đế đến điểm hẹn. Lúc này, Liên gọi tiếp bạn xã hội là Nguyễn Quỳnh A., Nguyễn T., Nguyễn Phi H. đi xe máy màu xám đến điểm hẹn nhóm của Thảo (nhóm Liên gồm 14 người).

Khi 2 nhóm vừa gặp nhau thì L. bảo tất cả cùng đi đến khu vực chung cư trên phố Nguyễn Đức Cảnh (phường Tương Mai) để nói chuyện.

Tại đây, giữa Thảo và Liên xảy ra cãi cọ, xô xát nhưng được mọi người can ngăn 2 hai bên giải hòa. Tuy nhiên, một lúc sau, Dương điều khiển xe máy phóng lên chặn đầu xe đạp điện của C. đang đèo Liên, ép xe vào lề đường và hỏi “Thằng đi xe xám đâu?”, lúc này C. nói “tôi không biết” và xuống cãi nhau với Dương, lập tức Dương, Minh, L. dùng roi sắt 3 đoạn vụt một phát vào đầu C..

Vụ hành hung chỉ dừng lại, khi Vân Anh và Đức Anh đến can ngăn. Lúc này, các đối tượng điều khiển xe máy bỏ đi còn C. được mọi người đưa đi cấp cứu.

Trước đó, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, em C. kể lại: “Em và các đối tượng đó có cãi nhau qua lại và em có nghe bạn kể lại, 4 trong số 6 người đó xông lên đánh em còn 2 người đã cầm tuýp sắt xông lên vụt nhiều nhát vào người, vào đầu em. Em giơ tay phải lên đỡ và bị gãy xương tay, giờ đang phải bó bột"

Như tin đã đưa, ngày 16/3, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin và hình ảnh một nữ sinh bị đánh đến rách đầu, gãy tay phải vào Bệnh viện Bạch Mai điều trị. 

Cô Đào Thị Hòa Vũ - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Mai Hắc Đế cho biết, vụ việc xảy ra khoảng hơn 11h trưa 16/3, học sinh tan trường. Khoảng 12h kém, học sinh báo với nhà trường có vụ xô xát xảy ra.

Theo cô Vũ, nạn nhân là em Phạm K.C, lớp 10A2 của trường đã bị một nhóm thanh niên gồm 6 người phục trước cổng trường và lao vào đánh dã man. Các thanh niên này đều là thanh niên tự do ở bên ngoài, không phải học sinh của trường. Trong 6 thanh niên, có 3 người dùng gậy sắt đập mạnh vào đầu nữ sinh khiến nạn nhân gục xuống ngất tại chỗ.

Ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường báo ngay cơ quan công an phường Hoàng Văn Thụ và công an quận Hoàng Mai để vào cuộc xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news